ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

To Die For | ผู้หญิงไต่สวรรค์

To Die For | ผู้หญิงไต่สวรรค์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : To Die For | ผู้หญิงไต่สวรรค์

ชื่อภาพยนตร์ : To Die For | ผู้หญิงไต่สวรรค์
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gus Van Sant
บทภาพยนตร์ : Joyce Maynard,  Buck Henry
นักแสดง : Nicole Kidman,  Matt Dillon,  Joaquin Phoenix
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

 

ซูซาน สโตน (นิโคล คิดแมน) เป็นนักข่าวพยากรณ์อากาศที่สถานีเคเบิลในเมืองเล็กๆ ของเธอ แต่เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวรายใหญ่ อย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกว่าสามีชนชั้นกลางของเธอ (แมตต์ ดิลลอน) กำลังรั้งเธอไว้ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจสังหารเขา ด้วยเหตุนี้เธอจึงขอความช่วยเหลือจากจิมมี่ (วาคีน ฟีนิกซ์) เด็กมัธยมปลายผู้หลงใหลในตัวเธอ แผนดังกล่าวไม่ได้เป็นไปตามที่เธอตั้งใจไว้ และครอบครัวของสามีของเธอเริ่มสงสัยว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเขา

 

To Die For (1995) | Young Men With Older Women in Movies | Purple Clover

IMDB : tt0114681

คะแนน : 6.6

รับชม : 306 ครั้ง

เล่น : 116 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ซูซาน สโตนเป็นผู้หญิงเจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง และมุ่งมั่นในอาชีพการงาน เธอยังเป็นฆาตกรอีกด้วย ในวันครบรอบ 25 ปี To Die For ของ Gus Van Sant แสดงออกถึงความหมายที่ชัดเจนและมักไม่สบายใจต่อการดูแลตัวเองและการทารุณกรรม และบทบาททั้งทางวัฒนธรรมและสังคมที่ตราตรึงอยู่ในผู้หญิงก่อนสหัสวรรษ ด้วยความกระตือรือร้นที่จะเข้าสู่วงการโทรทัศน์และกลายเป็นนักข่าวชื่อดังอย่างรวดเร็ว Suzanne Stone จึงเข้าทำงานที่สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น เริ่มต้นด้วยรายงานเกี่ยวกับเด็กๆ ในชุมชนท้องถิ่น ซูซานผูกมิตรกับวัยรุ่นสามคนและเตรียมให้พวกเขาฆ่าสามีของเธอ

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายปี 1992 ของจอยซ์ เมย์นาร์ด ซึ่งอิงจากคดีฆาตกรรม Pamela Smart ในปี 1990

 

นิโคล คิดแมนโดดเด่นในบทซูซาน สโตน ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์แต่ชั่วร้ายของเธอ และบทพูดที่เข้มข้นในกล้อง เธอยึดถือตัวเองและตัวละครของเธออย่างสง่างาม ค่อยๆ ดำเนินไปอย่างเชี่ยวชาญและก้าวหน้าส่วนหน้าที่ Suzanne ถ่ายทอดผ่านการเล่าเรื่อง เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากลุคอันเป็นเอกลักษณ์ที่แผนกเครื่องแต่งกายสร้างขึ้น นำ To Die For ไปที่นั่นร่วมกับ Elle ใน Legally Blonde และ Cher ใน Clueless เพื่อนำเสนออีกหนึ่งรูปลักษณ์ของกระสุนสีบลอนด์ที่มีสไตล์และน่าจดจำ

 

แน่นอนว่าซูซานคือภัยคุกคามร้ายแรงต่ออุตสาหกรรมบันเทิงที่มีผู้ชายควบคุมในช่วงก่อนปี 2000 ในการประชุมรับประทานอาหารค่ำกับผู้บริหารรายการทีวีจอมเจ้าเล่ห์ ซูซานได้รับแจ้งว่าเธอจะต้องเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อก้าวหน้าในอาชีพการงานของเธอ ในขณะที่ถูกสัมผัสอย่างไม่เหมาะสม เมื่อเธอเข้าใจความหมายของเขา แรงจูงใจอย่างต่อเนื่องของเธอก็ชัดเจน นั่นไม่ใช่วิธีที่เธอจะทำสิ่งต่างๆ จากนั้นซูซานก็กลายเป็นคนบงการ โดยเรียกร้องงานที่สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นและทำงานหนักมากกับงานสื่อสารมวลชนของเธอ โดยฉวยโอกาสแทนที่จะขอพวกเขา ในตอนแรก มันนำเสนอน้ำเสียงที่มีพลังเป็นพิเศษ จนกระทั่งการกระทำของเธอกลายเป็นสิ่งที่เข้าใจผิดอย่างชัดเจน และความโลภอย่างไม่หยุดยั้งของเธอก็ปรากฏชัดเจน

 

วาคีน ฟีนิกซ์ (โจ๊กเกอร์) อายุเพียง 20 ปีใน To Die For แต่ความสามารถของเขานั้นไร้ขอบเขตอย่างเห็นได้ชัด เป็นเรื่องน่างุนงงที่คิดว่าเพิ่งไม่นานมานี้เขาได้กลายเป็นชื่อที่โด่งดังไปทั่วโลก เมื่อรับบทเป็นเจมส์ “จิมมี่” เอ็มเม็ตต์ เขาตกหลุมรักรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจและเสน่ห์อันดีงามของซูซานอย่างรวดเร็ว และเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนไร้เดียงสากับเธอ ฟีนิกซ์ถ่ายทอดความอ่อนแอของจิมมี่ได้อย่างง่ายดาย ความไร้เดียงสาของเขาเบ่งบานในแบบเด็ก ๆ ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของจิมมี่และซูซานน่าอึดอัดใจมากขึ้นที่จะได้เห็น ซูซานดูแลเขาและเพื่อนๆ ของเขา ลิเดียและรัสเซลล์ เพื่อสังหารสามีของเธอ เพียงเพื่อหลีกเลี่ยงพวกเขาเมื่องานเสร็จสิ้น และยิ่งไปกว่านั้นคือใช้วาจาข่มเหงพวกเขาด้วย แนวโน้มการบงการและการดูถูกของเธอค่อนข้างน่ากลัว แต่ซูซานยังคงเป็นตัวละครที่น่าหลงใหล

 

To Die For [1995] - Rabbit Reviews