ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Freestyle | ฟรีสไตล์

Freestyle | ฟรีสไตล์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Freestyle | ฟรีสไตล์

ชื่อภาพยนตร์ : Freestyle | ฟรีสไตล์
แนว/ประเภท : Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Maciej Bochniak
บทภาพยนตร์ : Maciej Bochniak,  Slawomir Shuty
นักแสดง : Roman Gancarczyk,  Nel Kaczmarek,  Olek Krupa
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แร็ปเปอร์ดาวรุ่งผู้มีคดีติดตัวต้องวิ่งหาเงินมาเข้าสตูดิโออัดเสียง จนยอมเสี่ยงเข้าไปพัวพันกับการซื้อขายยาเสพติดที่อาจทำให้เขาสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง

 

Freestyle' Netflix Review: Stream It or Skip It?

IMDB : tt28366647

คะแนน : 8

รับชม : 82 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อพูดถึงอาชีพนักดนตรีของแร็ปเปอร์ เส้นทางสู่ความสำเร็จอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก ในกรณีของ Diego (Maciej Musialowski) เขามักจะอยู่ท่ามกลางฝูงชนที่ไม่ดีและพยายามจะออกมาโดยใช้ดนตรี

เขาเติบโตมาในชุมชนที่มีพวกอันธพาลมาเยี่ยมบ้านเพราะพ่อของเขาเคยเป็นหัวหน้าทีมค้ายาเสพติด ยาเสพติดหล่อหลอมดิเอโกเมื่อเขายังเด็ก และเขาต้องเข้ารับการบำบัดเนื่องจากติดโคเคน หลังจากที่เขาออกไป เขาก็สะอาดขึ้น และเขาอยากจะประกอบอาชีพด้านดนตรีต่อไป

 

ปัญหาหลักของฟรีสไตล์คือการเสียสมาธิในอาชีพการงานของดิเอโก เรื่องราวที่น่าสนใจกว่านั้นคือเขากำลังดิ้นรนที่จะละทิ้งชีวิตเก่าของเขาไว้เบื้องหลัง แต่เขาก็ตกหลุมรักมันทันที นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้รู้สึกธรรมดา ภาพยนตร์เรื่องนี้มีศักยภาพที่จะเป็นเรื่องราวที่ตกอับ แทนที่จะเป็นหนังระทึกขวัญอาชญากรรมที่ไม่มีเนื้อหาสาระ

 

ขณะที่ดิเอโกออกเดินทางครั้งใหม่ อดีตของเขายังคงหลอกหลอนเขาในขณะที่ผู้คนกลับมามีชื่อเสียงในชีวิตของเขาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ดิเอโกเลือกที่จะไม่กลับไปสู่วิถีเดิมๆ และตั้งสติไว้ เขาได้พบกับอินฟลูเอนเซอร์ที่สามารถช่วยให้เขาประสบความสำเร็จได้ และเพราะเขามีความสามารถ เขาจึงดึงดูดผู้ชมเกือบจะในทันที ปัญหาที่ดิเอโกมีคือเขาขาดเงิน และมันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะหาเงินมาอาชีพการงานโดยปราศจากมัน

เมื่อเขาหันไปหาพ่อค้ายาที่เขารู้ดี การดำเนินเรื่องช้าลง นอกจากนี้ยังกลายเป็นเรื่องซ้ำซากในช่วงกลางเพราะการค้ายาและเหตุใดเขาจึงต้องการเงิน

 

แล้วดิเอโก้ทำอะไรล่ะ? ในที่สุดเขาก็ล้มลงสู่รูปแบบเก่าในขณะที่ยังคงพยายามสร้างชื่อให้ตัวเอง เขารู้สึกเพราะเขารู้จักธุรกิจค้ายาเพราะพ่อของเขาว่าเขาสามารถควบคุมผลลัพธ์ได้ เขารู้ว่าเขาสามารถรักษาตัวเองให้สะอาด สร้างรายได้จากดนตรีของเขา และยังคงทำงานบางอย่างให้กับผู้คนในชุมชนของเขา มันเป็นทางลาดที่ลื่น และด้วยเหตุนี้ ดิเอโกจึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับคนที่เขาร่วมงานด้วย

 

Freestyle - Festiwal Polskich Filmów Fabularnych