ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Switched Before Birth

Switched Before Birth
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Switched Before Birth

ชื่อภาพยนตร์ : Switched Before Birth
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Elisabeth Röhm
บทภาพยนตร์ : Kelly Fullerton
นักแสดง : Justina Machado,  Skyler Samuels,  Yancey Arias
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ติดตาม โอลิเวีย ครอว์ฟอร์ด (สกายเลอร์ ซามูเอลส์) และ ไบรอัน (โบ โยคลี) สามีของเธอ ซึ่งหลังจากการแท้งบุตรหลายครั้ง การทดลองทำเด็กหลอดแก้วล้มเหลวหลายครั้ง และยืดตัวเองจนถึงขีดจำกัดทางการเงิน ในที่สุดก็ได้รับข่าวที่น่ายินดีว่าเธอตั้งครรภ์ลูกแฝด ในขณะที่เธอผ่านการทำเด็กหลอดแก้วรอบล่าสุด โอลิวาได้พบและกลายเป็นเพื่อนที่รวดเร็วกับแอนนา รามิเรซ (จัสติน่า มาชาโด)...

 

Switched Before Birth (2021 TV Movie) by preggolover22 on DeviantArt

IMDB : tt15353166

คะแนน : 6.8

รับชม : 127 ครั้ง

เล่น : 18 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในการเปิดตัวภาพยนตร์ เราได้พบกับโอลิเวียและไบรอัน ครอว์ฟอร์ด คู่รักที่ต้องดิ้นรนกับภาวะมีบุตรยาก ภายใต้การดูแลของคุณหมอโนริ โอลิเวียต้องผ่านการทำเด็กหลอดแก้วมาแล้วสองครั้งซึ่งจบลงด้วยการแท้งบุตร และกำลังขอร้องให้คุณหมอโนริอนุญาตให้เธอลองเป็นครั้งที่สาม ก่อนที่จะพิจารณาจ้างตัวแทนตั้งครรภ์ โอลิเวียวิงวอนกับดร. โนริ “เรื่องทั้งหมดนี้ก็เหมือนกับเกมนิดหน่อย คุณรู้ไหมว่ามันมีเดิมพันสูงและเราเดิมพันเงินของเราและใช้โอกาสของเรา” ในประโยคเดียวนี้ ผู้เขียนได้จับลักษณะความเสี่ยงของ #BigFertility ไว้อย่างแม่นยำ คลินิกการเจริญพันธุ์ทำงานควบคู่ไปกับสื่อเพื่อสร้างความโรแมนติกให้กับอุตสาหกรรมและปกปิดความจริงอันโหดร้าย บิดเบือนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับอัตราความสำเร็จของการทำเด็กหลอดแก้ว และเร่ขายอุปกรณ์เสริมสำหรับการทำเด็กหลอดแก้วอยู่ตลอดเวลา โดยใช้ประโยชน์จากความสิ้นหวังของผู้ปกครองที่ตั้งใจไว้

 

หลังจากพบกับโอลิเวียและไบรอัน ผู้ชมจะได้รู้จักกับแอนนาและเก๊บ รามิเรซ คู่รักที่ดูเหมือนจะมีครบทุกอย่าง ยกเว้นเด็กทารก แอนนายอมรับว่าเธอประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ยกเว้นในด้านนี้เพียงด้านเดียว

 

ทั้งคู่พบว่าตัวเองอยู่ที่คลินิกเด็กหลอดแก้วเดียวกันกับไบรอันและโอลิเวีย ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอโนริเช่นกัน นักวิจารณ์ภาพยนตร์หรือนักวิทยาศาสตร์ไม่จำเป็นต้องใช้ข้อสรุปว่านี่คือจุดที่โครงเรื่องเริ่มเข้มข้นขึ้น ผู้ชมรู้ดีว่าผู้หญิงสองคนนี้จะมีลูกที่สับเปลี่ยนกันก่อนเกิด แอนนาและโอลิเวียพบกันครั้งแรกที่ "มุมแสดงความยินดี" ของคลินิก ซึ่งเป็นกำแพงแห่งเรื่องราวความสำเร็จที่คลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก โดยแขวนแครอทแห่งความหวังไว้อย่างมีกลยุทธ์ต่อหน้าลูกค้า

 

Watch Switched Before Birth Lifetime | vlr.eng.br