ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Tutor | เดอะ ติวเตอร์

The Tutor | เดอะ ติวเตอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Tutor | เดอะ ติวเตอร์

ชื่อภาพยนตร์ : The Tutor | เดอะ ติวเตอร์
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jordan Ross
บทภาพยนตร์ : Ryan King
นักแสดง : Garrett Hedlund,  Victoria Justice,  Noah Schnapp
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ครูสอนพิเศษที่เป็นที่ต้องการของชนชั้นสูงในชายฝั่งตะวันออก อีธาน (การ์เร็ตต์ เฮดลันด์) ได้รับมอบหมายงานที่ได้รับค่าจ้างสูงเพื่อสอนแจ็คสัน ลูกชายของมหาเศรษฐี (โนอาห์ ชแนปป์) ที่คฤหาสน์ริมน้ำอันห่างไกลในนิวยอร์ก เกือบจะในทันที อีธานตระหนักได้ว่าความสนใจในชีวิตของนักเรียนนั้นขึ้นอยู่กับความหมกมุ่น เมื่อความตึงเครียดเพิ่มมากขึ้น ข้อกล่าวหาของแจ็คสันก็ขู่ว่าจะเปิดเผยความลับดำมืดของอีธานแก่แฟนสาวของเขา (วิกตอเรีย จัสติซ) และเจ้าหน้าที่ เมื่ออารมณ์ความรู้สึกที่มีต่ออีธานเปลี่ยนไป ก็ขึ้นอยู่กับเขาและเพียงเขาเท่านั้นที่จะเปิดเผยข้อกล่าวหาของแจ็คสันและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา

The Tutor Ending, Explained: Did Ethan Kill Rachel?

IMDB : tt19637278

คะแนน : 6

รับชม : 123 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อีธาน (เฮดลันด์) ครูสอนพิเศษที่มีชื่อเสียงมาก่อน แต่ในเศรษฐกิจปัจจุบัน ต้องใช้เวลามากกว่าสองสามอาชีพที่เปิดตัวในนามของนักศึกษาดาราเพื่อจ่ายค่าชีวิตของแอนนี่ (ความยุติธรรม) แฟนสาวที่ตั้งท้องของเขาและของเขา . เมื่อใกล้ถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน เจ้านายของอีธานบอกให้เขารู้งานสอนแจ็คสัน (ชแนปป์) ในราคา 2,500 ดอลลาร์ต่อวัน สิ่งที่จับได้ก็คือนักการศึกษาต้องอาศัยอยู่ในสถานที่ตลอดระยะเวลาบทเรียน หากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์เขายังต้องการสอนเด็กอยู่ อีธานรับงานทั้งหมดแม้ว่าแจ็กสันจะดูหมกมุ่นอย่างเห็นได้ชัดและมีกาวิน (เวสตัน) ลูกพี่ลูกน้องของแจ็คสันและเจนนี่ (บอร์เดอร์ส) เพื่อนของกาวินมาแทนที่พ่อแม่

 

คิงเริ่มต้นได้ดีสำหรับ The Tutor แต่เขาก็มีปัญหาในการหามุมที่จะเล่นด้วย และนั่นเป็นสาเหตุที่เรื่องราวเริ่มลื่นไหล ในไม่ช้าอีธานก็พบว่าตัวเองตกเป็นฝ่ายได้รับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับความรุนแรงทางร่างกายต่อนักเรียนของเขา ซึ่งทำให้ชีวิตของเขาพังทลายและทิ้งให้เขาต้องเชื่อมโยงจุดต่างๆ ความคาดหวังบางอย่างได้รับการสนองตอบ เหมือนกับที่แจ็คสันรู้มากกว่าที่คิดไว้ แต่บทของ The Tutor กลับล้มเหลวที่นี่ เนื่องจากมีรายละเอียดหลุดออกมาเกี่ยวกับเหตุการณ์เก่าแก่นับทศวรรษที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อให้เกิดความเกี่ยวข้อง โดยเปลี่ยนตารางเรื่องราวของผู้พูด/ผู้ฟัง ท้ายที่สุดด้วยต้นทุนของความน่าเชื่อถือ

 

Noah Schnapp Is Obsessed with Garrett Hedlund in 'The Tutor' Thriller -  Gayety