ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sitting in Bars with Cake | สูตรเค้กสื่อรัก

Sitting in Bars with Cake | สูตรเค้กสื่อรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Sitting in Bars with Cake | สูตรเค้กสื่อรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Sitting in Bars with Cake | สูตรเค้กสื่อรัก
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Trish Sie
บทภาพยนตร์ : Audrey Shulman
นักแสดง : Yara Shahidi,  Odessa A'zion,  Odessa A'zion
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สูตรเค้กสื่อรัก ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง จากชีวิตสองสาวเพื่อนซี้วัย 20 กว่าๆ ในแอลเอ คอรินน์ผู้มีบุคลิกเปิดเผยโน้มน้าวให้เจน สาวขี้อาย ซึ่งเป็นนักอบขนมที่มีพรสวรรค์ ให้สัญญาว่าจะนำเค้กไปตามบาร์ต่างๆ เป็นเวลาหนึ่งปี เพื่อช่วยให้เจนพบปะผู้คนและทำให้เจนมั่นใจขึ้น แต่เมื่อคอรินน์ได้ทราบผลการวินิจฉัยโรคที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ทั้งคู่ต้องเผชิญกับความท้าทายแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

 

Sitting In Bars With Cake Movie 2023 | Review, Cast, Trailer, Posters,  Watch Online at Amazon Prime, News & Videos | eTimes

IMDB : tt8452344

คะแนน : 6.9

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือทำอาหารของ "ออเดรย์ ชูลแมน" ที่เป็นหนึ่งในหนังสือประเภทนี้ที่ขายดีและได้รับความนิยมตลอดกาลเล่มหนึ่ง ซึ่งในหนังเรื่องนี้เธอก็หยิบเอาประสบการณ์และนำมาร้อยเรียงเขียนบทหนังด้วยตัวเองอีกด้วย ที่ผ่านมาเธอเคยเขียนบทหนังหนังรักเชย ๆ ทางทีวีมาบ้างประปราย แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการหยิบเอาผลงานตัวเองมาดัดแปลงด้วยตัวเอง

 

Sitting in Bars with Cake เป็นหนังชีวิตที่เต็มไปด้วยรสชาติที่พยายามกัดกินเข้าไปถึงแก่นแท้ของคำว่าชีวิตได้อย่างเกินความคาดหมาย ถึงแม้ว่าการร้อยเรียงของหนังจะดูจืด ๆ ไปบ้าง แต่โชคดีที่หนังมีประเด็นและโครงสร้างของเรื่องที่ค่อนข้างแข็งแรง

มันอาจจะไม่ใช่หนังดราม่าที่มีเป้าหมายมาทำให้คนดูต้องฟูมฟายในส่วนท้าย แต่จังหวะเบา ๆ ของหนังก็คอยเติมแต่งประเด็นการใช้ชีวิตบนอุปสรรคที่ต้องการฝ่าฟัน รวมทั้งก็ไขว่คว้าโอกาสในการพิสูจน์ตัว กระเทาะเปลือกออกจากกรอบเดิม ๆ ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และมุมมองที่สวยงาม นี่จึงเป็นหนังที่ให้กำลังใจได้ดีระดับหนึ่ง และเติมเต็มอารมณ์ให้กับผู้ชมได้ทีละเรื่อย ๆ

 

โดยสรุปแล้ว Sitting in Bars with Cake เป็นหนังที่ถือว่าให้ผลลัพธ์ออกมาได้เหนือความคาดหมายไปนิด บทหนังอาจจะไม่ถึงขั้นหวือหวาและสมบูรณ์แบบ แต่กลับแฝงความหนักแน่นในประเด็นเอาไว้ได้ดี นี่คือหนังที่สมควรจะฟูมฟายและกลับไม่ต้องการฟูมฟายอะไรแบบนั้น เพราะในท้ายที่สุดมันทิ้งเรื่องราวเอาไว้ให้คนดูได้ขบคิดและเต็มเติมอารมณ์ในหัวใจได้อย่างดี ออกมาเป็นภาพที่เรายิ้มทั้งน้ำตา โดยที่ในโอบแขนยังถือเค้กหน้าไม่สวยแต่รสชาติดีเอาไว้ด้วย...

 

Sitting in Bars With Cake - Plugged In