ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Adults

The Adults
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Adults

ชื่อภาพยนตร์ : The Adults
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dustin Guy Defa
บทภาพยนตร์ : Dustin Guy Defa
นักแสดง : Michael Cera,  Hannah Gross,  Sophia Lillis
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เอริคกลับบ้านเพื่อเยี่ยมเยียนระยะสั้นและพบว่าตัวเองถูกจับได้ระหว่างการรวมตัวกับน้องสาวของเขาและไล่ล่าชัยชนะกับกลุ่มโป๊กเกอร์เก่าของเขา เมื่อการเดินทางขยายออกไปเอริคพบว่ามันยากขึ้นเรื่อย ๆ ที่จะหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าและการเปิดเผยเนื่องจากซุ้มที่สร้างขึ้นอย่างระมัดระวังในวัยผู้ใหญ่ของเขาทําให้เกิดความขัดแย้งในวัยเด็ก

 

The Adults": Kleine Schritte Richtung groß werden | ZEIT ONLINE

IMDB : tt26443107

คะแนน : 6

รับชม : 70 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอริค เมื่อเขาเดินทางมาจากพอร์ตแลนด์เป็นเวลาสองสามวันในบ้านเกิดในชายฝั่งตะวันออกในฤดูใบไม้ร่วงสีเทาของเขา แต่ช่องว่างกลับกลายเป็นการบอกเล่า เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับงานของ Eric แม้ว่าแนวทางการจัดตารางเวลาที่หละหลวมของเขาจะทำให้เราคิดว่าเขาเป็นอาชีพอิสระหรือว่างงาน หรือไม่ก็รู้จักเครือข่ายโซเชียลของเขาที่บ้าน แม้ว่าเราจะค่อยๆ คาดเดาได้ว่ามันไม่ได้มีอะไรมากมายนัก (ดูเหมือนไม่มีใครพยายามติดต่อเขาเลย) เขาชอบบอกคนอื่นว่าแผนการเดินทางของเขามีความยืดหยุ่นเนื่องจากสถานะวีไอพีของเขากับสายการบิน ซึ่งไม่ได้สร้างความประทับใจอย่างสูงที่เขาคาดหวัง เขาเช็คอินเข้าในโรงแรมธุรกิจแบบกล่อง แม้ว่าบ้านของครอบครัวของเขาซึ่งมีห้องว่างเหลืออยู่เต็มไปหมดก็อยู่ใกล้ๆ กัน

 

ปรากฏว่าพ่อแม่ของเขาเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ตอนนี้บ้านนี้เป็นเจ้าของและครอบครองโดย Rachel พี่สาวของเขา (ฮันนาห์ กรอสส์ ผู้เป็นเลิศ) โปรดิวเซอร์วิทยุที่มีฤทธิ์กัดกร่อนซึ่งโลกทัศน์ที่มีอาการตัวเหลืองกลายเป็นการเสียดสีอย่างเหน็บแนมกับเพื่อน ๆ ของเธอ แต่กลับกลายเป็นศัตรูอย่างเปิดเผยต่อหน้าพี่ชายของเธอ เรื่องตลกและกิจวัตรที่ครั้งหนึ่งเคยผูกพันพวกเขาสมัยเด็กๆ บัดนี้มีแต่จะขยายพื้นที่ระหว่างพวกเขาเมื่อพวกเขาออกไปเที่ยวด้วยกันตามหน้าที่หลังจากห่างกันสามปี ไม่มีการเอ่ยถึงโรคระบาดทั่วโลก แต่ผลกระทบที่สนิมสัณฐานจากการเว้นระยะห่างทางสังคมอาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีบทบาทที่นี่ เอริคไม่เต็มใจที่จะใช้เวลาดีๆ กับอดีตเพื่อนสนิทของเขาเหมือนกัน ตอนนี้กำลังคุยเรื่องลูกแรกเกิดที่เขาไม่อยากรีบที่จะเจอเลย โดยหลีกเลี่ยงทั้งเพื่อนและครอบครัว เขาจึงตั้งเกมโป๊กเกอร์กับคนรู้จักที่คลุมเครือโดยไม่แยแสต่อการปรากฏตัวของเขาในเมืองแทน

 

แม็กกี้ น้องสาวของพวกเขาเล่นเป็นผู้สร้างสันติระหว่างเอริคและราเชล (โซเฟีย ลิลลิส ซึ่งร่าเริงและประหม่าทันที) เธอต้องออกจากมหาวิทยาลัยกลางคัน เธอปกปิดความผิดหวังต่อการแสดงความรักของพี่ชายเพียงน้อยนิดด้วยการรื้อฟื้นรูปแบบและหลักการสื่อสารในอดีตของพี่น้องอย่างยืนกราน เช่น การสวมบทบาทด้วยเสียงที่ได้รับผลกระทบมากเกินไป การล้อเล่นเกมใช้ความคิด การทบทวนเพลงที่แต่งขึ้นอย่างแท้จริง และเนื้อหาประกอบ เต้นรำ พี่น้องคนโตของเธอเล่นกันอย่างงุ่มง่าม สร้างความสนิทสนมสมรู้ร่วมคิดที่พวกเขาแทบจะจำความรู้สึกไม่ได้ แม้ว่าบางครั้งจะมีลักษณะคล้ายความใกล้ชิดและการสมรู้ร่วมคิดบางอย่างปรากฏขึ้นมาราวกับผ่านความทรงจำที่สัมผัสได้

 

The Adults | 2023 Tribeca Festival | Tribeca