ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ninja vs Shark | นินจา ปะทะ ฉลาม [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

Ninja vs Shark | นินจา ปะทะ ฉลาม [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Ninja vs Shark | นินจา ปะทะ ฉลาม [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : Ninja vs Shark | นินจา ปะทะ ฉลาม
แนว/ประเภท : Action,  History,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kôichi Sakamoto
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Koshu Hirano,  Kanon Miyahara,  Julia Nagano
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในสมัยเอโดะ ศพของชาวบ้านที่ถูกฆ่าถูกพบบนชายหาดของหมู่บ้าน โอคิตสึ ที่อยู่ห่างไกล เพื่อให้ได้พลังแห่งความเป็นอมตะ โทกาเมะ ชิโระ (ยูอิจิ นากามูระ) หัวหน้าลัทธิโคมาชูผู้ชั่วร้ายจึงใช้เวทมนตร์ควบคุมฉลามเพื่อขโมยไข่มุกจากชาวบ้าน ด้วยความเลวร้ายของสถานการณ์ หัวหน้าหมู่บ้านไปพบ โคทาโร่ ชิโอซากิ (โคชู ฮิราโนะ) ผู้คุ้มกันวัดในเขตชานเมืองของหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ โคทาโร่รับงานพร้อมรางวัล แต่เส้นทางของเขาถูกขัดขวางโดยนินจาหญิงชื่อคิคุมะ (คาน่อน มิยาฮาระ) นอกจากนี้เขายังต้องเผชิญหน้ากับฉลามขนาดมหึมาที่ดูเหมือนไม่ได้มาจากโลกนี้...

 

妖獣奇譚 ニンジャVSシャーク : 作品情報 - 映画.com

IMDB : tt26475994

คะแนน : 4

รับชม : 251 ครั้ง

เล่น : 76 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“นินจาปะทะฉลาม Ninja vs Shark” หนังญี่ปุ่นเกรด B ที่อินดี้อย่างทรงพลัง ฮาจัดแบบไม่ได้ตั้งใจ และชอตฟีลแทบจะทุก ๆ 5 นาที ชนิดคนดูแทบตกเก้าอี้ แต่มันก็บันเทิงเริงรมย์สุด ๆ

 

นี่คือหนังเกรด B แบบ B จัด ๆ เลย หากเป็นในยุคที่อินเทอร์เน็ตยังไม่ได้แพร่หลาย และมีความเร็วสูงแบบปัจจุบัน ความสนุกของคนชอบดูหนังอินดี้ ชอบหาหนังแปลก ๆ ดู ก็คือการไปหาแผ่นหนังเกรด B จากร้านแนว ๆ แว่น VDO มาดู และ นินจาปะทะฉลาม น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่หลายคนสนใจจะสอยมาดูกันแน่ ๆ ด้วยหน้าหนังที่มีความแปลกประหลาด เอาแค่ชื่อเรื่อง นินจาปะทะฉลาม เราก็ฉุกคิดแล้วว่า มันจะมาเจอกันได้ยังไง เป็น 2 สิ่งที่ไม่น่ามาเจอกันได้ง่าย ๆ และชื่อหนังมันก็เหมือนคำจำกัดความของหนังเรื่องนี้ หลาย ๆ อย่าง หลาย ๆ บริบทในเรื่อง ไม่รู้มันมาเจอกันได้ยังไง มันเป็นยังงั้นได้ยังไง ชอตฟีลสุดจัดจริง ๆ

 

妖獣奇譚 ニンジャVSシャーク』の戦闘シーンが公開