ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Techno Brothers

Techno Brothers
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Techno Brothers

ชื่อภาพยนตร์ : Techno Brothers
แนว/ประเภท : Drama,  Music,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hirobumi Watanabe
บทภาพยนตร์ : Hirobumi Watanabe
นักแสดง : Haruhito Akabane,  Riko Hisatsugu,  Gaku Imamura
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

วันหนึ่งทั้งสามคนลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ "Techno Brothers" พร้อมด้วยผู้จัดการผู้เย็นชา ฮิมุโระ ออกเดินทางสู่โตเกียวเพื่อเสนอเพลงให้กับบริษัทแผ่นเสียง อย่างไรก็ตาม พวกเขาพบว่าตนเองไม่สามารถออกจากบ้านเกิดของตนอย่างโอตาวาระได้

 

Techno Brothers (2023) | MUBI

IMDB : tt27495721

คะแนน : 6.5

รับชม : 68 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วงดนตรีในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นวงดนตรีอัจฉริยะทั้งสามคนซึ่งมีระดับทัดเทียมกับ Bach, Mozart, Beethoven, The Beatles, Miles Davis และ Bob Dylan โดยตัวแทนของพวกเขา Himuro (Asuna Yanagi) ประกอบด้วยพี่น้องวาตานาเบะในชีวิตจริง (Hirobumi และ Yuji) และคุโรซากิ ทาคาโนริ แต่งตัวราวกับว่าพวกเขาออกมาจากการแข่งขันเลียนแบบ Kraftwerk ในกรณีที่ใครสงสัย ใช่ พวกเขาแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตสีแดงและเนคไทสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ และพวกเขาแสดงหมายเลขอิเล็กทรอนิกส์ยาวๆ ในสถานที่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด เช่น สวนนันทนาการและเรือนกระจก ให้กับผู้ชมกลุ่มเล็กๆ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เต็มใจ

 

วงดนตรีที่ประกอบด้วยนักดนตรีนอกเส้นทางกำลังเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศโดยหวังว่าจะได้รับชื่อเสียง และจบลงด้วยสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจ ขณะเดียวกันก็ไม่ได้พยายามที่จะ "ฟื้นคืนชีพ" สมาชิกคนหนึ่งของพวกเขาบนเวทีเมื่อเขาถูกโชคชะตาลิขิต ในเวลาเดียวกัน แม้ว่าภาพยนตร์จะเข้าถึงสุนทรียภาพบนเวทีของผู้บุกเบิกดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับตำนานชาวเยอรมัน แต่บทเพลงที่นำมาแสดงได้รับแรงบันดาลใจจาก YMO ซึ่งเป็นวงดนตรีในโตเกียวที่ก่อตั้งขึ้นในปลายทศวรรษ 1970

 

Techno Brothers - Film (2023) - MYmovies.it