ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Night Owl

The Night Owl
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Night Owl

ชื่อภาพยนตร์ : The Night Owl
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tae-Jin Ahn
บทภาพยนตร์ : Tae-Jin Ahn,  Soo-in Bang,  Gyu-Ri Hyun
นักแสดง : Ryu Jun-Yeol,  Yoo Hae-jin,  Eun-Jin Ahn
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

"คยองซู" (รยูจุนยอล) เป็นช่างฝังเข็มมากฝีมือ แต่ตาบอด เขาไม่สามารถมองเห็นได้ในช่วงกลางวัน แต่พอตกกลางคืน เขากลับมองเห็นได้อย่างน่าประหลาด ต่อมาคืนนึงเขากลับไปเห็นองค์รัชทายาทถูกฆาตกรรมเข้า เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของเขาตกอยู่ในอันตราย

 

Korea Box Office: 'Night Owl' Holds Top Spot - Variety

IMDB : tt23871504

คะแนน : 6.9

รับชม : 2158 ครั้ง

เล่น : 654 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวย้อนยุคจากเกาหลีเรื่อง The Night Owl ที่ได้เปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์นี้ได้สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีประจำสัปดาห์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Black Panther: Wakanda Forever ครองอันดับ 1 มานาน 2 สัปดาห์

 

The Night Owl เป็นภาพยนตร์ที่ผลิตในเกาหลีใต้ ซึ่งสามารถทำรายได้ในช่วง 3 วันแรกหลังการเปิดตัว [วันพุธที่ 23 ถึงวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน] ไปทั้งสิ้น 4.85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามข้อมูลจาก Kobis ซึ่งเป็นบริการติดตามที่ดำเนินการโดยสภาภาพยนตร์เกาหลีได้ระบุว่า ในช่วง 5 วันนับจากการเปิดตัว [วันพุธ-วันอาทิตย์ที่ผ่านมา] The Night Owl จากสตูดิโอ C-JeS Entertainment ทำรายได้ในเกาหลีไปทั้งสิ้น 6.14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งรายได้เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะโค่นบัลลังก์ของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ครองอันดับ 1 มานาน 2 สัปดาห์

จากรายได้ของ The Night Owl ที่ออกมาส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในเกาหลีใต้สูงที่สุดประจำสัปดาห์นี้ ส่วนในด้านของ Black Panther: Wakanda Forever ที่เปิดตัวมาเป็นสัปดาห์ที่ 3 ก็ทำรายได้ได้น้อยลงจากสัปดาห์ก่อนถึง 61% ด้วยรายได้ประจำสัปดาห์นี้ 1.149 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้ตกไปอยู่ในอันดับที่ 3 ในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี หลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้มาแล้วเป็นเวลา 19 วัน ปัจจุบันนี้ Black Panther: Wakanda Forever ทำเงินในเกาหลีใต้ไปแล้วทั้งสิ้น 15.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในเกาหลีสูงสุดเป็นอันดับที่ 12 ของปี 2022 และเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ทำรายได้ในเกาหลีสูงสุดเป็นอันดับที่ 6

 

At The Movies: Period thrills in The Night Owl, The Pale Blue Eye | The  Straits Times