ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Three Identical Strangers | แฝดสามแปลกหน้า

Three Identical Strangers | แฝดสามแปลกหน้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Three Identical Strangers | แฝดสามแปลกหน้า

ชื่อภาพยนตร์ : Three Identical Strangers | แฝดสามแปลกหน้า
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Wardle
บทภาพยนตร์ : Tim Wardle,  Grace Hughes-Hallett
นักแสดง : Robert Shafran,  Michael Domnitz,  Howard Schneider
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

วัยรุ่นสามคนโคจรมาพบกันโดยบังเอิญและต่างตื่นเต้นดีใจหลังได้รู้ว่าพวกเขาเป็นแฝดแท้ 3 คนที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่เกิด จนกระทั่งความจริงเกี่ยวกับชีวิตพวกเขาเปิดเผยออกมา

 

Three Identical Strangers (2018) | thedullwoodexperiment

IMDB : tt7664504

คะแนน : 7.4

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ตัวหนังเริ่มต้นเรื่องในยุค 1980 “บ็อบบี ชาฟราน” เข้าเรียนวันแรกในวิทยาลัยชุมชนซัลลิแวนเคาน์ตี ทันทีที่เขาเข้าไป เขาก็พบความผิดสังเกต เมื่อทุกคนที่เขาไม่รู้จักต่างเดินเข้ามาทักทายอย่างสนิทคุ้นเคย และดันเรียกเขาว่า “เอ็ดดี” แน่นอน เขามีความสงสัยว่า “เอ็ดดีไหนวะ ?” และนั่นคือจุดที่ทำให้เขาได้รู้ว่า เอ็ดดี คนนั้น (ที่ลาออกจากโรงเรียนไปกลางคันแล้ว) มีใบหน้าและน้ำเสียงที่เหมือนกับบ็อบบีมาก ๆ

 

แล้วพอยิ่งปะติดปะต่อเรื่องราว เขาทั้งสองก็ได้พบความจริงอีกข้อก็คือ ยังมีคนที่มีใบหน้าเหมือนเขาอีกคน แน่นอนว่าต้องเป็น “เดวิด” ซึ่งก็คือแฝดคนที่ 3 พี่น้องแฝดแท้ร่วมท้องของบ็อบบีและเอ็ดดีนั่นเอง

ด้วยความมหัศจรรย์จากการพบเจอฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันโดยบังเอิญ ทำให้พวกเขากลายเป็นที่สนใจของสื่อมากมายในชั่วข้ามคืน พวกเขาแต่งตัวเหมือนกัน พูดเหมือนกัน บุคลิกเหมือนกัน ไปออกรายการทีวีและสัมภาษณ์ลงหน้าหนังสือพิมพ์พร้อม ๆ กัน เรื่องราวของพวกเขากลายเป็นความมหัศจรรย์อันน่าเหลือเชื่อ หลายคนทึ่งในความที่พวกเขาทั้ง 3 มีอะไรที่เหมือนกัน แม้ว่าจะถูกเลี้ยงดูมาด้วยครอบครัวบุญธรรมที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง หลายคนมองพวกเขาเป็น “ข่าวแปลก” ไม่ต่างอะไรกับฝาแฝดอิน-จัน

 

ตัวสารคดีเองค่อนข้างทุ่มเทกับการเคลือบ 1 ใน 3 ของหนังเรื่องนี้ด้วยจังหวะการเล่าแบบบันเทิงคดีล้วน ๆ ทั้งการแทรกช็อตการแสดงจำลองเหตุการณ์จริง การแทรกฟุตเตจรายการทีวีต่าง ๆ ที่ฝาแฝดทั้ง 3 ได้ไปออก รวมถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของพวกเขาที่มีความสุข พวกเขาเหมือนเป็นเพื่อนและพี่น้อง พวกเขาเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ด้วยกัน และแถมยังออกไปเมาเละด้วยกันทุกคืน พวกเขาสนิทกันมาก ๆ จนกระทั่งเปิดร้านอาหารร่วมกันเลยด้วยซ้ำ จนแทบจะเรียกได้ว่า นี่เป็นหนังวัยรุ่นฟีลกู้ดโลกสวยเรื่องหนึ่งได้เลยแหละ

 

Three Identical Strangers: Was the twin separation study ethical? | New  Scientist