ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

JFK Revisited: Through the Looking Glass | เปิดแฟ้มลับ ใครฆ่าเจเอฟเค

JFK Revisited: Through the Looking Glass | เปิดแฟ้มลับ ใครฆ่าเจเอฟเค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : JFK Revisited: Through the Looking Glass | เปิดแฟ้มลับ ใครฆ่าเจเอฟเค

ชื่อภาพยนตร์ : JFK Revisited: Through the Looking Glass | เปิดแฟ้มลับ ใครฆ่าเจเอฟเค
แนว/ประเภท : Documentary,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Oliver Stone
บทภาพยนตร์ : James DiEugenio
นักแสดง : John F. Kennedy,  Oliver Stone,  David Mantik
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

คดีลอบสังหารประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดี้ ซึ่งได้ตั้งสมมติฐานว่าผู้ลั่นไกอาจไม่ใช่ฆาตกรสติไม่ดีเพียงคนเดียว แต่เป็นการร่วมมือกันของบุคคลระดับสูงจำนวนมากที่ต้องการรักษาอำนาจของตัวเอง ในบรรดาหลักฐานใหม่ มีตั้งแต่เอกสารลับที่ถูกเปิดเผย ข้อความที่เคยถูกขีดฆ่า รูปภาพที่เคยถูกเก็บเข้าแฟ้มต้องห้าม และเสียงบันทึกที่เคยถูกรัฐเก็บงำ รวมถึงการไปสัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้

 

JFK Revisited: Through The Looking Glass Review | Movie - Empire

IMDB : tt11173544

คะแนน : 7

รับชม : 165 ครั้ง

เล่น : 53 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอกสารนี้เต็มไปด้วยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการลอบสังหารซึ่งเป็นหัวข้อของภาพยนตร์ของสโตนในปี 1991 แต่ยังขาดคำตอบอย่างน่าหงุดหงิด

 

หลังจากผ่านไป 30 ปี โอลิเวอร์ สโตนได้เปิดตัวสารคดีเรื่องนี้เพื่อเป็นข้อมูลอัปเดตหรือเป็นผลงานร่วมกับภาพยนตร์ที่น่าจับตามองของเขาเรื่อง JFK ในปี 1991 ซึ่งนำแสดงโดยเควิน คอสต์เนอร์ในบท New Orleans DA Jim Garrison ซึ่งพยายามทดสอบข้อกล่าวหาสมรู้ร่วมคิดในศาล ภาพยนตร์ของสโตนเปิดฉากการอภิปรายอีกครั้งอย่างมาก และทำให้การสมรู้ร่วมคิด-ทฤษฎีเป็นงานอดิเรกที่น่านับถือทางสังคมและสติปัญญาฝ่ายซ้ายฝ่ายเสรีนิยมโดยลำพัง (ก่อนหน้านั้น ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของ JFK ในฮอลลีวูดคือ Alvy Singer ใน Annie Hall ของ Woody Allen โดยหมกมุ่นอยู่กับเรื่องนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขา)

 

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้นำเสนอหลักฐานเชิงสถานการณ์ใหม่ๆ มากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ในดัลลัสในปี 1963 ด้วยประโยชน์ของเอกสารที่ออกใหม่จำนวนนับไม่ถ้วนและบันทึกของผู้ให้สัมภาษณ์ที่เพิ่งถูกเปิดเผย มันแสดงให้เห็นอย่างละเอียดถี่ถ้วนและโน้มน้าวใจได้ว่ามีความไม่สอดคล้องกันและความผิดปกติที่ชัดเจนอย่างน่ากรีดร้องในหลักฐาน เกี่ยวกับกระสุนที่คาดว่าจะเก็บคืนได้ ความสำคัญของบาดแผลเข้าและออก ความสมบูรณ์ของบันทึกการชันสูตรพลิกศพที่ถูกประนีประนอม ที่อยู่ของลี ฮาร์วีย์ ออสวอลด์ในวันนั้น และความเป็นไปได้ที่ว่าเขาจะเป็นอย่างที่เขาอ้างมาตลอดว่าเป็น "แพตซี่"

 

Rear seat of JFK's limousine, right after the assassination, 1963.  (originally in color) [900x676] : r/HistoryPorn