ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Home sweet hell เต็มเรื่อง

ดูหนัง Home sweet hell เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Home sweet hell เต็มเรื่อง

ดูหนัง Home sweet hell เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Home sweet hell
ดอนทำธุรกิจขายเฟอร์นิเจอร์ โมนาภรรยาของดอนเป็นพวกที่วางแผนชีวิตทุกอย่างแม้กระทั่งการมีเซ็กส์ ดอนรับดัสตีมาเป็นพนักงานใหม่แล้วดอนก็นอกใจโมนามีอะไรกับดัสตีต่อมาดัสตีบอกกับดอนว่าท้อง ดัสตีขอเงินจากดอนไม่งั้นจะบอกโมนา ดอนปรึกษาเลสหุ้นส่วนร้านเลสแนะนำให้จ่ายเงิน จริงๆแล้วดัสตีไม่ได้ท้องแถมยังมีแฟนเป็นพวกแกงส์อันธพาลชื่อเมอร์ฟี
สุดท้ายดอนก็สารภาพความจริงกับโทนา โมนาบังคับให้ดอนฆ่าดัสตี ดอนนัดดัสตีมาที่ร้านแล้ววางยาในเหล้า ดัสตีดื่มแล้วก็สลบไปโมนากับดอนพาดัสตีกลับมาที่บ้านแต่ดัสตียังไม่ตายโมนาเลยทุบหัวแล้วจัดการหั่นศพดัสตีจากนั้นก็ให้ดอนเอาไปฝัง พวกเมอร์ฟีเห็นว่าดัสตีหายไปเลยบุกไปซ้อมเลสที่ร้านเฟอร์นิเจอร์และส่งจดหมายถึงดอนผ่านลูกชาย ดอนไปที่บาร์เปลือยบอกว่าดัสตีได้เงินและหนีไปแล้ว เมอร์ฟีขู่เอาเงินจากดอนไม่งั้นจะข่มขืนครอบครัวดอน
ดอนกลับมาบอกโมนา โมนาคิดแผนป้ายความผิดให้พวกเมอร์ฟีด้วยการขุดศพดัสตีขึ้นมาแล้วเอาไปซ่อนไว้ในตู้เย็นที่บ้านเมอร์ฟีแต่เพื่อนเมอร์ฟีกลับมาพอดีโมนาฆ่าเพื่อนดัสตีกับแฟนตาย ก่อนตายเพื่อนโทรหาเมอร์ฟี โมนาโทรแจ้งตำรวจเมอร์ฟีกลับมาถึงบ้านเจอชิ้นส่วนศพดัสตีพร้อมกับตำรวจบุกมาเพื่อนเมอร์ฟีอีกคนถูกตำรวจยิงตายเมอร์ฟีแอบหนีรอดไปได้ ดอนเห็นว่าโมนาโหดร้ายมากถึงขั้นฆ่าหมาเพื่อนบ้านและลูกสาวก็เริ่มมีพฤติกรรมคล้ายแม่เข้าไปทุกวันเลยตัดสินใจวางกับดักหลอกโมนาไปที่โรงรถจนถูกระเบิดตาย ตอนจบดอนกับลูกขับรถออกจากบ้านเมอร์ฟีขี่รถตามรถของดอน หนังตัดจบแต่มีเสียงเด็กร้อง

IMDB : tt2802136

คะแนน : 5.4

รับชม : 315 ครั้ง

เล่น : 85 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Home sweet hell

MV5BODkxMDIyODMyN15BMl5BanBnXkFtZTgwMDc5MjkxNDE@._V1_SY1000_CR0,0,676,1000_AL_

ปกติเราจะได้เห็นหนังประเภทสามีไปมีชู้ แล้วชู้ก็ตามราวีครอบครัวของเขา แต่กับ Home Sweet Hell นี่สถานการณ์กลับกันเลยครับ

ดอน แชมเปญจ์ (Patrick Wilson) หนุ่มสุดภูมิฐาน การงานดีดันไปนอกลู่นอกทางกับสาวเสน่ห์ร้อนนามว่า ดัสตี้ (Jordana Brewster) และโมนา (Katherine Heigl) ภรรยาของเขาก็จับได้ในเวลาต่อมาครับ โมนาเลยพยายามแก้ไขปัญหาด้วยวิธีการโหดๆ เพื่อรักษาชื่อเสียงอันแสนสวยงามของครอบครัว

ก็เป็นหนังตลกร้ายผสมความโหดครับ หนังกำกับโดย Anthony Burns ที่เพิ่งกำกับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 อะไรๆ มันเลยยังไม่ลงตัวนัก แม้หนังจะเต็มไปด้วยสถานการณ์ชวนขบขัน (แบบร้ายๆ) แต่มันก็ไม่ได้สนุกหรือน่าติดตามสักเท่าไร ครั้นพอถึงฉากโหดก็ถือว่าโหดอยู่ครับ แต่ยอมรับว่าดูแล้วมันไม่ถึงกับรู้สึกติดใจอะไรนัก คือเหมือนมันมีทั้งขำทั้งโหด แต่ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันสักด้าน

Heigl ก็ดูเหมาะกับบทดีครับ สวยๆ ร้ายลึก ส่วน Wilson ก็เหมาะเหลือเกินกับบทหนุ่มหล่อแต่หงอนิดๆ เช่นเดียวกับ Brewster ที่ไปได้ดีกับบทสาวร้อน ว่าง่ายๆ คือดาราดีครับ และดารานี่แหละที่มีส่วนช่วยให้หนังยังพอดูได้ไปจนจบ

ก็ต้องแล้วแต่ละครับ ถ้าใครชอบหนังตลกร้ายที่มีฉากโหดนิดๆ ผสมอยู่ ก็อาจจะโอเคกับเรื่องนี้ แต่ถ้าใครไม่สันทัดก็ข้ามไปได้ ไม่เสียหายครับ

สำหรับผมแล้ว กับหนังสไตล์นี้ ผมว่า Very Bad Things ดูจะเวิร์กกว่าเยอะครับ ^_^