ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Yoga | โยคะ: อาถรรพ์ชั้นเรียนมรณะ

Yoga | โยคะ: อาถรรพ์ชั้นเรียนมรณะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Yoga | โยคะ: อาถรรพ์ชั้นเรียนมรณะ

ชื่อภาพยนตร์ : Yoga | โยคะ: อาถรรพ์ชั้นเรียนมรณะ
แนว/ประเภท : Fantasy,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jae-yeon Yun
บทภาพยนตร์ : Jae-yeon Yun,  Yong-Yeon Lee,  Joo-Hyun Yoo
นักแสดง : Yoo-jin Kim,  Su-yeon Cha,  Daniel Choi
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

"ฮโยจอง" (ยูจีน) ต้องออกจากงานเป็นผู้ร่วมดำเนินรายการรายการทีวีช่องช็อปปิ้ง หลังถูกเด็กหน้าใหม่ที่ทั้งสาวกว่าและสวยกว่า มาแย่งตำแหน่งของเธอไป เธอจึงตัดสินใจสมัครเข้าคอร์สโยคะที่สถาบันแห่งนึง ณ ที่นี่ ผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 7 วัน หากใครฝ่าฝืน จะได้รับบทลงโทษร้ายแรง ขณะที่ฮโยจองเข้าคอร์สที่นี่ เธอเริ่มสัมผัสได้ถึงความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ณ ที่แห่งนี้

 

South Korean Horror 'Yoga' Strikes a Deadly Pose [Horrors Elsewhere]

IMDB : tt1599378

คะแนน : 5.7

รับชม : 217 ครั้ง

เล่น : 69 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Yoga หรือที่รู้จักกันในชื่อ Yoga Class, Yoga Institute และ Yoga Academy เป็นภาพยนตร์สยองขวัญแนวแฟนตาซีปี 2009 โดยผู้กำกับ Jae-Yeon Yun หลังจากที่พิธีกรช่องช็อปปิ้งฮโยจองต้องตกงานให้กับพรีเซนเตอร์รุ่นเยาว์ เธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมหลักสูตรโยคะสุดพิเศษที่รับประกันความงามอมตะสำหรับผู้ที่สำเร็จหลักสูตรนี้ หลักสูตรนี้เป็นเจ้าของโดยอดีตนักแสดงสาวผู้ลึกลับ Kan Mi-hee และดำเนินการโดยผู้สอน Na-ni ที่ลึกลับไม่แพ้กัน หลักสูตรนี้มีการฝึกโยคะแบบเข้มข้นเจ็ดวันโดยมีเป้าหมายเพื่อให้บรรลุกุ ณ ฑาลินี (รูปแบบของพลังงานดึกดำบรรพ์ที่กล่าวกันว่าตั้งอยู่ที่ฐานของ กระดูกสันหลัง) ผู้เข้าร่วมจะต้องปฏิบัติตามกฎห้าข้อที่เข้มงวดขณะอยู่ในการฝึกอบรม: 1. ห้ามติดต่อกับโลกภายนอก 2. รับประทานอาหารตามเวลาที่จัดสรรไว้เท่านั้น 3. ห้ามอาบน้ำเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหลังจากการฝึกซ้อม 4. ห้ามกระจก 5. ไม่พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสถาบันกับบุคคลภายนอก

 

สำหรับหลายๆ คน กฎในลักษณะนี้อาจเป็นสัญญาณเตือนเล็กน้อย การจำกัดเสรีภาพส่วนบุคคลของผู้คนมักจะสร้างบรรยากาศแบบลัทธิเล็กๆ น้อยๆ ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ และเมื่อรวมกับบรรยากาศโดยทั่วไปอันน่าขนลุกของทั้งสถาบัน และความจริงที่ว่ามนต์โยคะหลักที่กล่าวตรงๆ ก็คือ การสละจิตวิญญาณ ก็น่าจะเป็นเช่นนั้นอย่างแน่นอน ได้ตั้งเสียงระฆังปลุกดังขึ้นในหัวของใครบางคน แต่บ่อยครั้งที่เป็นเช่นนั้น ตัวเอกหลักของเรามืดบอดด้วยความปรารถนาของตนเองที่จะเห็นอันตรายที่ซุ่มซ่อนอยู่รอบตัวพวกเขา และในไม่ช้าก็ยอมจำนนต่อการล่อลวงให้แหกกฎเกณฑ์และปิดผนึกชะตากรรมของตนเอง

 

Yoga Class (movie, 2009)