ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kamen Rider Revice: Battle Familia

Kamen Rider Revice: Battle Familia
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Kamen Rider Revice: Battle Familia

ชื่อภาพยนตร์ : Kamen Rider Revice: Battle Familia
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kôichi Sakamoto
บทภาพยนตร์ : Hanta Kinoshita
นักแสดง : Kentaro Maeda,  Subaru Kimura,  Wataru Hyuga
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เกิดเหตุจี้ปล้น! Genta และ Yukimi พร้อมด้วยผู้โดยสารอีกหลายคนถูกอาชญากรชื่อ Azuma ลักพาตัวและพาไปยังดินแดนต้องห้ามที่รู้จักกันในชื่อ Area 666 พี่น้อง Igarashi รีบไปช่วยตัวประกัน แต่ได้พบกับ Azuma ที่แปลงร่างเป็น Kamen Rider Daimon พร้อมกับ เข็มขัดประหลาดในมือของเขา เขาโจมตีพี่น้อง Igarashi ด้วยความตั้งใจที่จะตัดสินมนุษยชาติด้วยกันเอง นักวิทยาศาสตร์ลึกลับ Soutomi ที่ถูกลักพาตัวไปพร้อมกับ Genta และ Yukimi จากนั้นได้เปิดเผยความลับที่ยิ่งใหญ่ภายในตระกูล Igarashi และตามล่าพวกเขา ในขณะเดียวกันก็วางกับดักที่เตรียมพวกเขาให้พร้อมสำหรับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดของพวกเขา ตอนจบของการต่อสู้อันดุเดือดกับอาซึมะ จะเป็นอย่างไรเมื่ออิคคิและไวซ์มีเพื่อนสนิท? มันจะสลายหรือก้าวข้ามไปสู่สายใยที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงหรือไม่?

 

劇場版 仮面ライダーリバイス バトルファミリアのフォトギャラリー画像(2/16)|MOVIE WALKER PRESS 映画

IMDB : tt21110200

คะแนน : 0

รับชม : 400 ครั้ง

เล่น : 167 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Battle Familia มุ่งเน้นไปที่พี่น้อง Igarashi ที่เร่งรีบเพื่อช่วยพ่อแม่และเครื่องบินที่เต็มไปด้วยผู้โดยสารหลังจากที่พวกเขาถูกจับเป็นตัวประกันโดย Azuma (เพื่อนสาวก Gifu ของ Akaishi เมื่อ 3,000 ปีก่อนในอเมริกา) และ Chic ปีศาจของ George กับดักที่พวกเขาวางเอาไว้เพื่อขุด DNA ของ Gifu จากสองพี่น้อง เพื่อช่วย Azuma ที่เสื่อมโทรมลงและไม่ใช่ชีวิตอมตะอีกต่อไป

 

นี่เป็นสถานการณ์บนดาดฟ้าเรือทั้งหมดเมื่อฮิโรมิไปที่ท็อปกัน และจอร์จรับสมัครโอลเทก้า (และเพื่อนเก่า) เพื่อบุกเข้าไปในพื้นที่ 666 ที่ซึ่งปาป้าและมาม่าอิการาชิและผู้โดยสารถูกควบคุมตัวอยู่ ผู้โดยสารคนหนึ่งบนเครื่องบินคือโอทานิ โนโซมุ ผู้กระตือรือร้นที่จะล้างแค้นให้กับการตายของพ่อแม่ของเขาที่เกิดจากเหตุระเบิดที่เกิดจากเป้าหมายของอาซึมะและชิค และร่วมมือกันทั้งหมดเพื่อเอาชนะเหล่าสาวกของกิฟุที่หลงเหลืออยู่และเหล่าปีศาจที่หวังจะใช้พลังนั้น

แม้ว่าชื่อเรื่องของหนังเรื่องนี้จะเป็นธีมครอบครัวแต่ก็เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของโครงเรื่องโดยรวม และหลายครั้ง ธีมครอบครัวนั้นถูกใช้เป็นเพียงการเสริมพลังแบบ deus ex machina แทนที่จะเป็นเรื่องราวที่สะเทือนอารมณ์อย่างจริงใจ (เหมือนกับที่เห็นใน Revice Legacy: Kamen Rider Vail และ Dear Gaga)

 

JEFusion | Japanese Entertainment Blog - The Center of Tokusatsu: Kane  Kosugi in Kamen Rider Revice the Movie