ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Happy Ending | แฮปปี้ เอนดิ้ง

Happy Ending | แฮปปี้ เอนดิ้ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Happy Ending | แฮปปี้ เอนดิ้ง

ชื่อภาพยนตร์ : Happy Ending | แฮปปี้ เอนดิ้ง
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joosje Duk
บทภาพยนตร์ : Joosje Duk
นักแสดง : Claire Bender,  Joy Delima,  Gaite Jansen
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังคบหากันอย่างชื่นมื่นมาได้หนึ่งปี ลูน่าก็ปิ๊งไอเดียอยากเพิ่มบุคคลที่สามเข้ามาเติมความซาบซ่าน แต่แผนการนี้กลับทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับมิ้งก์เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

 

Happy Ending (2023 Movie on Netflix) | Filmelier: Watch Movies Online

IMDB : tt21087084

คะแนน : 7

รับชม : 174 ครั้ง

เล่น : 50 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของดัตช์ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 1 กันยายน 2023 นำแสดงโดย Gaite Jansen ในบท Luna, Martijn Lakemeier ในบท Mink และ Joy Delima ในบท Eve ในบทนำ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย Joosje Duk และอำนวยการสร้างโดย Max de Wolf

ด้วยรันไทม์ 93 นาที ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเรต 'A' เนื่องจากมีฉากเซ็กซ์และภาพเปลือยเข้าไว้ด้วย คำบรรยายภาษาอังกฤษและเสียงพากย์มีให้บริการสำหรับผู้ชมจากต่างประเทศบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

 

มุ่งเน้นไปที่คู่รักที่มีบรรดาศักดิ์อย่าง Luna และ Mink ที่กำลังฉลองครบรอบหนึ่งปีของการได้อยู่ด้วยกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเปลี่ยนโฟกัสไปที่การดึงความสนใจของเราไปยังไดนามิกที่ไม่สมบูรณ์ระหว่าง “คู่รักที่สมบูรณ์แบบ” ในความรัก ลูน่าเก็บความลับจากมิงค์มานานแล้วเพื่อไม่ให้ทำร้ายเขาและไม่ “ทำลายอารมณ์” เมื่อพวกเขาอยู่บนเตียง ในขณะที่ชีวิตทางเพศของพวกเขายังคงดูน่าตื่นเต้นเช่นเคย Luna แกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดตั้งแต่แรกเริ่มกับคู่ของเธอ และเพื่อเพิ่มรสชาติ เธอแนะนำให้พวกเขาลองสิ่งที่แตกต่างและแปลกใหม่ โดยส่วนใหญ่หวังว่าจะถึงจุดไคลแม็กซ์ที่น่าพึงพอใจ เมื่อลูน่ารวบรวมความกล้าเพื่อนำแนวคิดนี้ไปให้มิงค์ฟัง เธอแนะนำว่าพวกเขามีเซ็กส์สามคน จากนั้น สิ่งนี้นำพวกเขาไปสู่การค้นหากรุงเฮกเพื่อหาคนที่สมบูรณ์แบบมาเติมเต็มทั้งสามคน แม้ว่าในช่วงแรกสิ่งต่างๆ จะปะทุขึ้นอย่างน่าตื่นเต้น แต่ความสัมพันธ์ของลูน่าและมิงค์ก็เริ่มคลี่คลายเมื่อความจริงที่ไม่ได้พูดออกมากลายเป็นเรื่องอันดับต้นๆ

 

Happy Ending Review: Netflix's Obsession With Sex is Stronger Than Its  Attempt to Start a Healthy Conversation Around It | Leisurebyte