ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Face Off 6: The Ticket of Destiny

Face Off 6: The Ticket of Destiny
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Face Off 6: The Ticket of Destiny

ชื่อภาพยนตร์ : Face Off 6: The Ticket of Destiny
แนว/ประเภท : Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ly Hai
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Trung Dung,  Huy Khanh,  Diep Bao Ngoc
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เพื่อนสนิทหกคนถูกลอตเตอรี่และคว้าเงินรางวัลหลายพันล้าน แต่เมื่อเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเกิดเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน ความโลภที่บังตาก็อาจทำลายมิตรภาพจนสูญสิ้น

 

Lật mặt 6' thu 20 tỉ trong 1 ngày, đạt 45 tỉ đồng tính đến sáng 29.4

 

 

IMDB : tt27600524

คะแนน : 6.5

รับชม : 20 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Face Off 6: The Ticket of Destiny เป็นภาคที่หกของซีรีส์แอ็คชั่นระทึกขวัญของเวียดนามที่เริ่มในปี 2558 กำกับโดย Ly Hai ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเพื่อนหกคนที่ถูกลอตเตอรีมูลค่าพันล้านดอลลาร์ แต่ในไม่ช้าก็พบว่าตัวเองอยู่ในเกมที่อันตรายถึงชีวิต การทรยศและความโลภ

 

ตัวเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Phông รับบทโดย Quốc Cường ซึ่งเป็นช่างทำเสื่อผู้ถ่อมตัวและเป็นพ่อที่อุทิศตนให้กับลูกสาวของเขา เขากำลังดิ้นรนเพื่อหารายได้ ในขณะที่เขาเผชิญกับปัญหากับเจ้าของบ้านและธุรกิจของเขา เขายังเป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจและภักดีมากที่สุดในบรรดาเพื่อนทั้งหกคนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เพื่อนคนอื่นๆ คือล็อค ซึ่งติดการพนันและเป็นหนี้เจ้าหนี้เจ้าหนี้ คังผู้ก้าวร้าวและหุนหันพลันแล่น ทวนผู้มีตัณหาและไม่ซื่อสัตย์ และพัทและอันซึ่งทั้งคู่กำลังเป็นพ่อที่มีปัญหาครอบครัวต่างกัน

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นอย่างช้าๆ เมื่อมีการแนะนำตัวละครและภูมิหลังของพวกเขา และแสดงให้เห็นชีวิตประจำวันและการต่อสู้ดิ้นรนของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเฉลิมฉลองวันครบรอบการเสียชีวิตร่วมกัน ซึ่งเป็นประเพณีของชาวเวียดนามที่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต จากนั้นภาพยนตร์ก็เปลี่ยนเกียร์เมื่อเฟืองพบว่าตั๋วลอตเตอรีใบหนึ่งที่เขาซื้อให้ตัวเองและเพื่อนๆ ของเขาคือตั๋วแจ็กพอตที่สามารถทำให้พวกเขารวยได้ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เขาจะแจ้งข่าวดีกับเพื่อน ๆ ได้ ก็มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นจนทำให้ตั๋วสูญหาย สิ่งนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อเนื่องที่เกี่ยวข้องกับเพื่อน ๆ ที่พยายามค้นหาตั๋วและอ้างสิทธิ์มันเอง ในขณะเดียวกันก็ต้องจัดการกับศัตรูและอุปสรรคอื่น ๆ ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีส่วนร่วมและระทึกใจมากขึ้นเมื่อเพื่อนๆ ต่อสู้กันเพื่อเงิน และเผยให้เห็นตัวตนและแรงจูงใจที่แท้จริงของพวกเขา 

 

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" tung trailer chính thức, Lý Hải trở lại với  vai diễn bí ẩn, hé lộ nhiều góc khuất - MOLI Star