ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sick of Myself {Syk pike} | ซิค ออฟ มายเซลฟ์

Sick of Myself {Syk pike} | ซิค ออฟ มายเซลฟ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังตลก

เรื่องย่อ : Sick of Myself {Syk pike} | ซิค ออฟ มายเซลฟ์

ชื่อภาพยนตร์ : Sick of Myself {Syk pike} | ซิค ออฟ มายเซลฟ์
แนว/ประเภท : Horror,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kristoffer Borgli
บทภาพยนตร์ : Kristoffer Borgli
นักแสดง : Kristine Kujath Thorp,  Eirik Sæther,  Fanny Vaager
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

“จะทำยังไงเมื่อหัวใจของคุณไม่ยอมมูฟออน“ เรื่องราวของ ซิงเนอ กับ ธอมัส ที่ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาอยู่ในช่วงเปราะบาง ในขณะที่อาชีพหน้าที่การงานของแฟนหนุ่มกำลังรุ่งเรืองแซงหน้าขึ้นไปเรื่อย ๆ ในฐานะศิลปิน ทำให้เธอคิดหาวิธีพยายามตอบโต้และกระชับความสัมพันธ์ด้วยการวางแผนชั่วร้ายที่จะใช้ "โรคกำเนิดใหม่" มาเป็นสิ่งเรียกร้องความสนใจ แต่กลายเป็นว่ามันมอบแรงดึงดูดจากทั้งสังคมมายังที่เธอ และมากกว่าผลลัพธ์ที่เธอได้คาดหวังไว้

 

Critique ciné] «Sick of Myself», problème générationnel

IMDB : tt18816518

คะแนน : 7.3

รับชม : 141 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sick of Myself (2022) หนังร่วมทุนสร้างสองสัญชาติ (นอร์เวย์-สวีเดน) 

เมื่อรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความกระอักกระอ่วนในครึ่งแรกของเรื่อง ผ่านการแสดงที่ล้ำลึกจาก Kristine Kujath Thorp เธอสามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกอึดอัดไปกับการถูกละเลยจากคนรักได้อย่างง่ายดาย ทั้งแววตา สีหน้า และภาษากาย ทุกอย่างสำหรับบทบาทของ Signe ล้วนถูกแสดงออกมาเพียงน้อยนิดแต่กลับสื่อสารได้อย่างชัดเจน ควบคู่ไปกับท่าทีเฉยเมยของ Thomas ที่แสดงโดย Eirik Sæther ซึ่งเป็นนักแสดงที่ปลดปล่อยฝีมือได้จัดจ้านเช่นเดียวกัน

 

หากมองถึงโครงเรื่อง Sick of Myself แบบผิวเผินอาจแลดูเรียบง่ายและไม่มีอะไรมากนัก แต่เรากลับคิดผิดหลังจากเดินออกจากโรงภาพยนตร์ ผลงานชิ้นนี้ของผู้กำกับ Kristoffer Borgli แฝงการเสียดสีระดับหน้าชา ผสมผสานกลิ่นอายคอเมดี้เชิงตลกร้าย และตบท้ายด้วยรสชาติความขมขื่นของการกระทำจากตัวละคร ทุกอย่างมีเหตุผลและรองรับกันได้ดี ใครที่ชื่นชอบแนวลัทธินิยมความจริงอาจพึงพอใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Review: Sick of Myself