ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem | เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ [Zoom ชนโรง]

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem | เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ [Zoom ชนโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem | เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ [Zoom ชนโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem | เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์
แนว/ประเภท : Adventure,  Animation,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Rowe,  Kyler Spears
บทภาพยนตร์ : Jeff Rowe,  Seth Rogen,  Evan Goldberg
นักแสดง : Micah Abbey,  Shamon Brown Jr.,  Nicolas Cantu
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากซ่อนตัวจากโลกมนุษย์อยู่หลายปี เหล่าพี่น้องเต่านินจาก็ชนะใจชาวนิวยอร์ได้และถูกยอมรับในฐานะวัยรุ่นธรรมดาจากวีรกรรมที่เคยทำไว้ เพื่อใหม่ของพวกเขาอย่า แอพริล โอนีล ก็ช่วยเหลือพวกเขาในการโค่นล้มกลุ่มอาชญากรชื่อกระฉ่อน แต่ไม่นานเท่าไหรนัก พวกเขาก็ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาอีกครั้ง เมื่อกองทัพกลายพันธุ์ถูกส่งมาจัดการพวกเขา

 

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem: Release Date, Trailers, Cast &  More | Rotten Tomatoes

IMDB : tt8589698

คะแนน : 7.4

รับชม : 903 ครั้ง

เล่น : 341 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยว่า ‘Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem’ สามารถสร้างความแตกต่างจากหนังเต่านินจาที่ถูกสร้างเพื่อฉายโรงคือการเลือกจะกลับไปเน้นคำว่า “Teenage” ที่หล่นหายไปหนังหรือแอนิเมชันเวอร์ชันต่าง ๆ ตั้งแต่บทหนังที่มีการอ้างอิง Pop Culture ที่เข้ากับยุคสมัยจริง ๆ อย่างในหนังเวอร์ชันนี้ก็มีการอ้างอิงถึง K-pop – วง BTS และแอนิเมะอย่าง ‘Attack on Titan’

รวมไปถึงการออกแบบคาแรกเตอร์ที่นอกจากเหล่าสัตว์กลายพันธุ์ที่เป็นสีสันของเรื่องแล้ว อีกความดีงามคือการออกแบบคาแรกเตอร์คนในหนังโดยเฉพาะตัวละคร เอพริล ที่มักผูกขาดเป็นหญิงสาวผิวขาวมาตลอด แต่คราวนี้หนังเลือกสร้างคาแรกเตอร์ของเธอเป็นสาวผิวเข้มและรูปร่างท้วม หนีจากบิวตี้สแตนดาร์ด ซึ่งตรงกับแนวคิดเปิดกว้างของเด็ก GEN Z และยังสามารถรักษาความหลากหลายทางชาติพันธ์ในเรื่องที่สอดคล้องกับประเด็นการยอมรับความต่างเพื่อเอาชนะความเกลียดชังในหนังได้อย่างลงตัว

 

ภาพรวมแล้ว ‘Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem’ ถือเป็นแอนิเมชันที่คุณภาพคับแก้วทั้งบทที่มีความลุ่มลึกในแง่ของการยกเรื่องความเกลียดชังมาเป็นแกนกลางในการเล่าเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม และงานด้านเทคนิดทั้งภาพและเสียงที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความเป็นศิลปะอย่างแท้จริง สมแล้วที่หนังอยู่ภายใต้การดูแลของ เซธ โรเจน (Seth Rogen) ที่น่าจะทำให้อนาคตของเต่านินจา สดใสไม่แพ้ซีรีส์ ‘The Boys’ ที่เขาปลุกปั้นจนกลายเป็นเพขรเม็ดงามของ Prime Video

 

Teenage Mutant Ninja Turtles Act Like Actual Teens in New Trailer