ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Malibu Rescue: The Next Wave | ทีมกู้ภัยมาลิบู: คลื่นลูกใหม่

Malibu Rescue: The Next Wave | ทีมกู้ภัยมาลิบู: คลื่นลูกใหม่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น , หนัง Netflix , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Malibu Rescue: The Next Wave | ทีมกู้ภัยมาลิบู: คลื่นลูกใหม่

ชื่อภาพยนตร์ : Malibu Rescue: The Next Wave | ทีมกู้ภัยมาลิบู: คลื่นลูกใหม่
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Savage Steve Holland
บทภาพยนตร์ : Savage Steve Holland,  Jed Elinoff,  Scott Thomas
นักแสดง : Ricardo Hurtado,  Jackie R. Jacobson,  Breanna Yde
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

เมื่อฤดูร้อนมาเยือนมาลิบูอีกครั้ง ทีมฟลาวเดอร์ก็กลับมาร่วมกันจัดการแข่งขันเจ้าแห่งชายหาดนานาชาติ แต่ที่คาดไม่ถึงคือทีมนี้ต้องลงแข่งชิงชัยด้วย

 

Watch Malibu Rescue: The Next Wave | Netflix Official Site

IMDB : tt11032990

คะแนน : 6.4

รับชม : 105 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นักแสดงที่ชนะรางวัลกลุ่มเดียวกันนี้กลับมาที่นี่อีกครั้งในฐานะทีม Flounders ซึ่งเป็นทีม Junior Rescuers ของ Tower 2 ที่มีหน้าที่ในภาคต่อนี้ อย่างน้อยในตอนแรก คือการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน International Junior Rescue Championships ประจำปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ Beachmaster ซึ่งเป็นชุดชายหาดที่ทรหด - กิจกรรมที่ต้องทำให้สำเร็จด้วยทัศนคติแบบเหมารวมทางวัฒนธรรมที่ดีที่สุดที่แต่ละประเทศคู่แข่งสามารถรวบรวมได้ เมื่อทีม USA แชมป์เปี้ยนกลับใจกลับต้องพบกับปัญหาอาหารเป็นพิษที่น่ารังเกียจและสะดวกสบาย ขึ้นอยู่กับไทเลอร์ (ริคาร์โด้ เฮอร์ทาโด), ดีแลน (แจ็กกี้ อาร์. จาค็อบสัน), จีน่า (บรีอันนา วายด์), ลิซซี่ (แอบบี้ ดอนเนลลี) และเอริค (อัลโคยา บรันสัน) ต้องแข่งขันแทนพวกเขา และพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับทีมออสเตรเลียที่ไร้ศีลธรรมซึ่งนำหน้าโดยเวย์โน (คาร์ลอส ซานสัน) และเคซซา (เคอร์ริลี เบอร์เกอร์) มือขวาของเขา ซึ่งพูดจาไพเราะในระดับภูมิภาคที่ไม่อาจเข้าใจได้ คำสแลง

 

นักแสดงที่คุ้นเคยนั้นเข้ากันได้ดีกับต้นแบบของพวกเขา โดยมีการเปลี่ยนแปลงไดนามิกบางอย่างเล็กน้อย ไทเลอร์ยังคงถูกขับเคลื่อนด้วยอีโก้อย่างสิ้นหวัง การแข่งขันของเขากับโบรดี้ (เจที นีล) ผู้โดดเด่นจากทีม USA ที่ทำให้ทีม Tower 2 เป็นผู้กอบกู้ชาติเป็นอันดับแรก แต่เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกว่ากับโรเจอร์ พ่อเลี้ยงจอมเจ้าเล่ห์ของเขาซึ่งอยู่ใน ผู้ดูแลทีมและ Sasha (Ella Gross) น้องสาวต่างบุพการีของเขาซึ่งเป็นตัวแทนของ Junior Junior Rescue ส่วนหนึ่งในการสรรหาผู้สมัครใหม่หลังจากภัยพิบัติจากภาพยนตร์เรื่องที่แล้วและฤดูกาลทำให้ผู้คนต้องอยู่ห่างจากชายหาด . ดีแลนบดขยี้ไทเลอร์จนถึงระดับที่แม้แต่เธอเองก็ตื่นตระหนก ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการที่เธอฝันถึงเขา ในขณะที่ความสัมพันธ์ที่กระตือรือร้นอย่างไม่ลดละของลิซซี่กับเอริคทำให้เขาตามหลังชั้นเรียนศิลปะจนต้องเปลี่ยนเขาในโรงเรียนภาคฤดูร้อนด้วย รุ่นจำลองที่ซ่อนอยู่หลังขาตั้งขนาดใหญ่ ในขณะเดียวกัน Gina ก็ทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนเพื่อเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับ Beachmaster ในเวลาเพียงสองวัน ซึ่งเป็นไปตามที่คุณจินตนาการไว้

 

Netflix Orders Second 'Malibu Rescue' Movie Called 'The Next Wave'  (Exclusive) | Exclusive, Malibu Rescue, Netflix | Just Jared Jr.