ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rape Zombie : Lust Of The Dead 4

Rape Zombie : Lust Of The Dead 4
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Rape Zombie : Lust Of The Dead 4

ชื่อภาพยนตร์ : Rape Zombie : Lust Of The Dead 4
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Naoyuki Tomomatsu
บทภาพยนตร์ : Naoyuki Tomomatsu
นักแสดง : Yui Aikawa,  Asami,  Aya Kisaki
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ค่ายของพวกเขาพังทลายลง เด็กที่ถูกเลือกอยู่ในมือของโอตาคุ และพวกองทัพผีดิบกกำลัง ออกอาละวาดไปทั่วเมือง มีความหวังสำหรับผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่หรือไม่?

 

Rape Zombie: Lust of the Dead 4 (2014) - Backdrops — The Movie Database  (TMDB)

IMDB : tt3654212

คะแนน : 6.8

รับชม : 1856 ครั้ง

เล่น : 742 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในขณะที่ไวรัสแพร่ระบาดไปทั่วญี่ปุ่น กลุ่มผู้หญิงที่พยายามต่อสู้กับฝูงซอมบี้ชายที่ข่มขืนอาละวาดได้เรียนรู้ว่าหุ่นยนต์ปกป้องได้ค้นพบวิธีการหยุดไวรัสโดยสิ้นเชิงด้วยการเดินทางไปยังอดีตเพื่อป้องกันไม่ให้มันถูกปล่อยออกมา เริ่มด้วย.

นี่เป็นอีกหนึ่งความสนุกสนานอย่างมากหากมีข้อบกพร่องบ้างในซีรีส์นี้ สิ่งที่ทำให้เกมนี้สนุกมากก็คือความต่อเนื่องของการแสวงหาผลประโยชน์ที่มากเกินไปซึ่งปกติแล้วจะนำเสนอในแฟรนไชส์นี้ คนนี้ไม่ต้องเสียเวลาในการคาดเดาภาพเปลือยที่นี่ซึ่งนักแสดงสามารถจัดเตรียมไว้ให้ที่นี่ ด้วยการต่อสู้ด้วยดาบเปิดฉากระหว่างร่างโคลนและหุ่นยนต์ชั่วร้ายที่เกี่ยวข้องกับนักสู้ทั้งสองที่ผ่าเสื้อผ้าของกันและกันจนถึงจุดที่เผยให้เห็นตัวเองในขณะที่ร่างโคลนตัวใดตัวหนึ่ง สามารถถอดเสื้อผ้าออกได้ตลอดการต่อสู้ มีฉากมากมายที่พวกเขาเปลื้องผ้าหรือถอดเสื้อผ้าเพื่อตรวจสอบหรือถูไถจากคนอื่น ๆ และการคลำแบบซอฟต์คอร์อย่างต่อเนื่องที่ปรากฏขึ้นทั่วที่นี่มีทั้งความเย้ายวนอย่างบ้าคลั่งและยังช่วยเพิ่มแง่มุมที่ไม่สุภาพของเรื่องราวอีกด้วย ก่อนที่มันจะพิจารณาฉากของผู้หญิงที่ถูกข่มขืนที่พวกเขาถูกปลดเปลื้องและสัมผัสไปทั่วเพราะธรรมชาติของฉากเหล่านี้เพิ่มความชั่วร้ายมากขึ้น

สิ่งที่น่าสนุกอีกอย่างคือฉากแอคชั่นที่สนุกเป็นพิเศษซึ่งนำเสนอการต่อสู้กับซอมบี้ ซึ่งทำให้ฉากนี้ค่อนข้างสนุกและมีเลือดสาด การต่อสู้เปิดฉากกับร่างโคลนนั้นค่อนข้างสนุก และฉากต่อๆ มาแสดงให้เห็นเพื่อนสองคนในอาคารร้างที่ถูกสิ่งมีชีวิตเหล่านี้บุกรุก มีการเผชิญหน้ากันที่เป็นตัวเอกหลายครั้งทั่วทั้งอาคารและออกไปบนหลังคาเพื่อสร้างการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น ข้อดีอีกอย่างที่นี่คือความต่อเนื่องของโครงเรื่องที่แข็งแกร่งที่นำเสนอตลอดทั้งซีรีส์ ซึ่งรวมถึงวิธีการปล่อยไวรัสในตอนแรกและการจัดการเพื่อดำเนินการต่อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

 

Rape Zombie: Lust of the Dead 4 Photos #4052439 - MyDramaList