ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rape Zombie : Lust Of The Dead 2

Rape Zombie : Lust Of The Dead 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังตลก

เรื่องย่อ : Rape Zombie : Lust Of The Dead 2

ชื่อภาพยนตร์ : Rape Zombie : Lust Of The Dead 2
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Naoyuki Tomomatsu
บทภาพยนตร์ : Naoyuki Tomomatsu,  Yûko Momochi
นักแสดง : Yui Aikawa,  Hayato Abe,  Maki Aoyama
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

หลังจากการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ ไวรัสประหลาดได้เปลี่ยน 90% ของประชากรชายทั่วโลก ให้กลายเป็นซอมบี้ที่เต็มไปด้วยความต้องการทางเพศ อย่างไรก็ตาม ที่อากิฮาบาระ ประเทศญี่ปุ่น พบผู้ชายบางคนที่ไม่ติดเชื้อ ผู้ชายที่มีสุขภาพดีกลุ่มเล็กๆ กลุ่มนี้ตัดสินใจร่วมมือกับซอมบี้ เพื่อสนองความปรารถนาทางกามารมณ์ของพวกเขาเอง ตอนนี้ผู้รอดชีวิตหญิงต้องรวมตัวกัน และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในญี่ปุ่นหลังหายนะ!

 

レイプゾンビ LUST OF THE  DEAD】成人映画エロビデオが現在配信中の無料動画配信サービス比較情報・おすすめ10選を早見一覧表でまとめてわかる |  韓国ドラマ・映画・アニメを無料で見れるVOD動画配信サービス比較検索情報なら【IOTMAFIA.COM】

IMDB : tt2604704

คะแนน : 4.6

รับชม : 4346 ครั้ง

เล่น : 1903 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เนื่องจากไวรัสยังคงเป็นประเด็นสำคัญของสังคม พื้นที่ดังกล่าวจึงแพร่กระจายไปยังพื้นที่ส่วนใหญ่ของญี่ปุ่น ทิ้งให้มากิ (เร็น มิยามูระ) ในวัยเยาว์อยู่ท่ามกลางเหยื่อจำนวนนับไม่ถ้วนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่พยายามหลบหนีออกจากเมือง พวกเขาได้ติดต่อกับกลุ่มผู้ลี้ภัยที่ต้องการปกป้องผู้หญิงที่รอดชีวิตในประเทศที่พวกเขาได้พบกับดร. โยกามิ (จุน โทมิตะ) และโนโซมิ ฮาเซกาวะ (อลิซ โอซาวะ) ซึ่งกำลังทำการวิจัย เกี่ยวกับปรากฏการณ์ เมื่อตระหนักถึงความสำคัญของเขาต่อกลุ่ม เนื่องจากวิธีที่เขาไม่เคยเปลี่ยนแปลงแม้จะสัมผัสกับไวรัส เขาจึงพยายามทำให้ตัวเองมีประโยชน์ต่อกลุ่ม เนื่องจากเป็นพลังที่อันตรายยิ่งกว่าซอมบี้ที่หลังจากพวกมันพร้อมที่จะโจมตีส่วนที่เหลือของซอมบี้ อารยธรรม.

 

นี่เป็นภาคต่อของ “Rape Zombie” ดั้งเดิมที่ดีและสนุกสนานโดยรวม ดังนั้นข้อดีหลายประการจึงมาจากความสามารถในการนำเสนอเนื้อหาที่ค่อนข้างชัดเจนและสุดขั้วได้อย่างง่ายดาย “Rape Zombie 2” นำเสนอการโจมตีแบบเปิดของซอมบี้ควบคู่ไปกับสมาชิกลัทธิ ซึ่งถือเป็นการแนะนำที่ชัดเจนว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในเรื่องนี้ ในทำนองเดียวกัน ฉากที่เกี่ยวข้องกับซอมบี้ในพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ที่ตลกขบขันหรือไซบอร์กที่เดินผ่านทหาร เล่นกับความตื่นเต้นที่ไม่คุ้นเคยแบบนั้นค่อนข้างง่าย ส่วนนี้ยังมีเนื้อหาที่บันเทิงกว่าฉากแอ็คชั่น โดยหัวพูดเผยให้เห็นธรรมชาติของความปรารถนาและความฝัน ในขณะที่การเล่นแบบซอฟต์คอร์ต่างๆ รวมถึงฉากเลสเบี้ยนหรือการช่วยตัวเองขณะนึกถึงภาพก็ออกมาค่อนข้างดี ในความโสโครกของพวกเขา สิ่งนี้นำไปสู่การนองเลือดและการนองเลือดในทางปฏิบัติที่น่าชื่นชมมากมายจากศิลปินเอฟเฟกต์เมคอัพพิเศษ Zerai Naoi เช่นกัน ช่วยปรับปรุงสิ่งนี้

 

レイプゾンビ2 LUST OF THE DEAD アキバ帝国の逆襲 (2013) - 背景画像 — The Movie Database (TMDB)