ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rape Zombie : Lust Of The Dead 1

Rape Zombie : Lust Of The Dead 1
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังตลก

เรื่องย่อ : Rape Zombie : Lust Of The Dead 1

ชื่อภาพยนตร์ : Rape Zombie : Lust Of The Dead 1
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Naoyuki Tomomatsu
บทภาพยนตร์ : Naoyuki Tomomatsu,  Jirô Ishikawa
นักแสดง : Yui Aikawa,  Rina Aikawa,  Kazuyoshi Akishima
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

หลังจากการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ในโตเกียว ประชากรหญิงถูกโจมตีโดยผู้ชายที่ติดเชื้อ ซึ่งกลายเป็นซอมบี้ที่คลั่งไคล้ทางเพศ หิวเนื้อมนุษย์ โมโมโกะ พนักงานออฟฟิศและ พยาบาล โนโซมิ หาที่พักพิงในศาลเจ้าชินโต ซึ่งพวกเขาได้พบกับแม่บ้านคานาเอะและทามาเอะ เด็กสาวในโรงเรียน เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เด็กสาวกลุ่มนี้จึงตัดสินใจยืนหยัดและติดอาวุธให้ตนเองด้วยปืนไรเฟิลจู่โจม และระเบิดเพื่อต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่ดุร้าย ความลับในการฆ่าซอมบี้ให้ดีคืออะไร?

 

Rape Zombie: Lust of the Dead (2012) - ALL HORROR

IMDB : tt2271565

คะแนน : 6.3

รับชม : 15035 ครั้ง

เล่น : 6809 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จู่ๆ ผู้ชายญี่ปุ่นก็โดนไวรัสแปลกๆ โจมตี ผู้ชายทั่วประเทศกำลังถอดกางเกงและทำร้ายผู้หญิง บนท้องถนน ในสำนักงาน ในโรงพยาบาล หรือรายการสดทางทีวี การข่มขืนครั้งนี้รุนแรงและรุนแรง โดยมีผู้ชายหลายคนซ้อนอยู่เหนือผู้หญิงที่กรีดร้องอะไรก็ตามที่พวกเขาสามารถหาได้ ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ถ้าชายที่ติดเชื้อเข้าไปอยู่ในเหยื่อของเขาจนหมด เธอจะไม่ได้รับประโยชน์จากการกลายเป็นซอมบี้เลย เธอแค่ตายอย่างสาหัสด้วยพิษของอสุจิจากซอมบี้

 

เราพบกับผู้รอดชีวิตที่ซ่อนตัวอยู่ในศาลเจ้าชินโตในเขตชานเมือง โมโมโกะเป็นพนักงานออฟฟิศขี้อายที่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายที่ติดเชื้อโดยโนโซมิ พยาบาลที่เธอเพิ่งผูกมิตร (และกลายเป็นคนที่ชอบอย่างรวดเร็ว) ทั้งสองเข้าไปหลบภัยในศาลเจ้าเพียงเพื่อจะพบว่ามีผู้หญิงอีกสองคนครอบครองอยู่ นั่นก็คือ คานาเอะ อดีตแม่บ้านผู้มีจิตใจเย็นชา และทามายะ เด็กนักเรียนหญิงเจ้าปัญหา ทั้งสี่รวมตัวกันอย่างไม่เต็มใจเพื่อแบ่งปันทรัพยากรในขณะที่พวกเขาติดตามกิจกรรมภายนอกผ่านการเชื่อมต่อ wifi ที่สมบูรณ์อย่างอธิบายไม่ได้ พวกเขาตระหนักได้ว่าศาลเจ้าของพวกเขาไม่ได้ถูกทิ้งร้างอย่างแน่นอน เมื่อพวกเขาพบชายที่ไม่ติดเชื้ออาศัยอยู่ในห้องนอนด้านหลัง แม้ว่าพวกเขาจะไม่เชื่อใจเขาอย่างเห็นได้ชัด แต่เขาอ้างว่าเขาเป็นโอตาคุสาวพรหมจารีที่ไม่เป็นอันตรายและไม่มีความต้องการทางเพศให้พูดถึง ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจเก็บเขาไว้ (มัดไว้แน่นอน)

 

ในขณะเดียวกัน ผู้หญิงที่รอดชีวิตจากญี่ปุ่นพยายามจัดกองกำลังทหารโดยแจกจ่ายปืนกลให้กับทหารอาสาสมัคร น่าเสียดายที่ในขณะที่โลกถูกไวรัสกลืนกิน เกาหลีเหนือกล่าวโทษญี่ปุ่นสำหรับปัญหาดังกล่าว เนื่องจากอุตสาหกรรมสื่อลามกที่เฟื่องฟูและประกาศสงครามนิวเคลียร์ในประเทศ (สหรัฐฯ จะไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ เนื่องจากประเทศที่เติมฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนของเราทำอะไรไม่ถูกกับการระบาด) . ราวกับว่าซอมบี้คลั่งไคล้ทางเพศและระเบิดนิวเคลียร์ไม่เพียงพอที่จะต่อกรกัน สาวๆ ตระหนักได้ว่าโมโมโกะตั้งท้องในชั่วข้ามคืน และพวกเขาจะต้องคลอดบุตรที่มีต้นกำเนิดที่น่าสงสัยท่ามกลางฤดูหนาวนิวเคลียร์

 

Rape Zombie: Lust of the Dead (2012) | BabushkaZhu | Дзен