ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Somewhere in Queens

Somewhere in Queens
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Somewhere in Queens

ชื่อภาพยนตร์ : Somewhere in Queens
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ray Romano
บทภาพยนตร์ : Ray Romano,  Mark Stegemann
นักแสดง : Ray Romano,  Laurie Metcalf,  Jennifer Esposito
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ลีโอ รุสโซ (เรย์ โรมาโน) ใช้ชีวิตเรียบง่ายในควีนส์ นิวยอร์กกับแองเจล่า ภรรยาของเขา (ลอรี เมตคาล์ฟ) ลูกชายขี้อายแต่มีความสามารถของพวกเขา "สติกส์" (จาค็อบ วอร์ด) และเครือข่ายญาติพี่น้องชาวอิตาลีอเมริกันที่สนิทสนมและเพื่อนบ้านของลีโอ เพื่อน. มีความสุขมากที่ได้ทำงานในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของครอบครัวร่วมกับพ่อของเขา (โทนี่ โล เบียนโก) และน้องชาย (เซบาสเตียน มานิสคัลโก) ลีโอใช้ชีวิตในแต่ละสัปดาห์เพื่อชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับมัธยมปลายของสติกส์ และไม่เคยพลาดโอกาสที่จะเชียร์ลูกคนเดียวของเขาในขณะที่เขาปกครอง ลงสนามในฐานะนักกีฬาดาวรุ่ง เมื่อนักเรียนมัธยมปลายได้รับโอกาสที่น่าแปลกใจและเปลี่ยนแปลงชีวิตในการเล่นบาสเก็ตบอลในวิทยาลัย ลีโอจึงรีบคว้าโอกาสที่จะวางแผนสำหรับอนาคตของเขา โดยอยู่ห่างจากธุรกิจก่อสร้างของครอบครัว แต่เมื่อความอกหักกะทันหันอาจทำให้สติกส์ต้องตกราง ลีโอจึงต้องพยายามอย่างไม่คาดฝันเพื่อให้ลูกชายของเขาอยู่บนเส้นทางใหม่นี้

 

Ray Romano and Laurie Metcalf in 'Somewhere in Queens' Review – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt14097180

คะแนน : 7

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Somewhere in Queens" ของเรย์ โรมาโนเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ธรรมดาซึ่งมีฉากอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง เกี่ยวกับพ่อผู้หมกมุ่นอยู่กับการเห็นลูกชายดาราดังไปเรียนวิทยาลัยด้วยทุนบาสเก็ตบอล จนเขาทำเรื่องผิดพลาดในที่ทำงาน และเดินละเมอฝ่าวิกฤตวัยกลางคนของตัวเอง และทำให้ครอบครัวของเขาแตกแยก

 

ลีโอเป็นสามีและพ่อในควีนส์วัยห้าสิบกว่าคน ซึ่งทำงานในบริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านของครอบครัวซึ่งก่อตั้งโดยพ่อของเขา (โทนี่ โลเบียงโก หนึ่งในนักแสดงตัวละครจากชายฝั่งตะวันออกที่ไม่ควรพลาดในทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้) เขาและแองเจล่าภรรยาของเขา (ลอรี เมตคาล์ฟ) ภูมิใจในตัวลูกชายของพวกเขา "สติกส์" (จาค็อบ วอร์ด) เพราะเขาเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลระดับไฮสคูลที่ดูเหมือนว่าจะอยู่ในเส้นทางที่จะได้รับทุนการศึกษาด้านกีฬาของวิทยาลัย แม้แต่พ่อของ Sticks ก็ดูเหมือนจะรู้ว่าเขาเป็นพ่อมดในสนามไม่เพียงพอที่จะไปเล่น NBA แต่การไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยทุนบาสเก็ตบอลถือเป็นเรื่องเพ้อฝันสำหรับหลายๆ คนซึ่งไม่ค่อยประสบความสำเร็จ และดูเหมือนว่าลีโอจะอยากได้มันมากกว่า Sticks

 

ความหายนะอยู่ในนั้น ไม่ใช่แค่สำหรับครอบครัวแต่รวมถึงภาพยนตร์ด้วย สติกส์แนะนำพ่อแม่ของเขาให้รู้จักกับแฟนสาวของเขา ดานี (ซาดี สแตนลีย์) ซึ่งเขาแอบคบกันมาหลายสัปดาห์แล้ว และใครจะเลิกกับเขาเร็วๆ นี้ เพื่อรับมือการเลิกราในสงครามเย็นที่ช้าช้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งเธอรู้ว่าจะตามมาเมื่อพวกเขาเลิกกัน เพื่อแยกวิทยาลัย สติกส์เข้าสู่ภาวะพลิกผันซึ่งส่งผลเสียต่อโอกาสเล่นบาสเก็ตบอลของเขา และลีโอก็ตอบสนองโดย ... พยายามโน้มน้าวให้ดานีกลับมาอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยให้เขาได้รับทุนการศึกษา

 

Somewhere in Queens (2023) Movie: Reviews, Cast & Release Date - WeGreen  Entertainment