ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Champions

Champions
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Champions

ชื่อภาพยนตร์ : Champions
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bobby Farrelly
บทภาพยนตร์ : Mark Rizzo,  Javier Fesser,  David Marqués
นักแสดง : Woody Harrelson,  Kaitlin Olson,  Matt Cook
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โค้ชบาสเกตบอลลีกรองที่ดื้อรั้นและหัวร้อนถูกบังคับให้ฝึกทีมสเปเชียลโอลิมปิคเมื่อเขาถูกตัดสินให้รับใช้ชุมชน

 

Champions' Review: Woody Harrelson Coaches a Special Olympics Team - Variety

IMDB : tt15339570

คะแนน : 7

รับชม : 52 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฮาร์เรลสันรับบทเป็นมาร์คัส มาราโควิช ผู้ช่วยโค้ชของทีม Iowa Stallions แห่ง G League (องค์กรบาสเกตบอลลีกรองของ NBA) มาร์คัสมีจิตใจที่เฉียบแหลมในการเล่นบาสเก็ตบอล แต่สร้างความสัมพันธ์ได้แย่มาก ทำให้เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของรัฐโอไฮโอ และถูกไล่ออกจากลีกระดับนานาชาติหลายลีก ตอนนี้เขาติดอยู่ที่ดิมอยน์ โดยทำงานภายใต้เพื่อนของเขาและหัวหน้าโค้ชของทีม Stallions ฟิล แปร์เรตติ (เออร์นี่ ฮัดสัน) แต่สายตาของเขามุ่งไปที่การเข้าสู่ NBA ไม่ว่าจะต้องทำอะไรก็ตาม

 

แต่ทุกอย่างกลับพลิกผันหลังเกิดเหตุการณ์น่าเกลียดในศาลกับฟิล ที่แย่กว่านั้นคือมาร์คัสขึ้นพวงมาลัยหลังจากดื่มเครื่องดื่มมากเกินไปที่บาร์แถวบ้าน เขาชนท้ายรถตำรวจและถูกจับกุมและถูกจองจำในข้อหาขับรถขณะมึนเมา ผู้พิพากษาให้ทางเลือกแก่มาร์คัส ได้แก่ บำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน 90 วันในศูนย์นันทนาการท้องถิ่น ฝึกสอนผู้ใหญ่ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา หรือจำคุก 18 เดือน ทางเลือกของเขากลายเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิต

 

มาร์คัสพบกับจูลิโอ (ชีช มาริน) ผู้จัดการศูนย์นันทนาการซึ่งแนะนำให้เขารู้จักกับทีมใหม่ของเขาที่ชื่อเดอะเฟรนด์ส เป็นคอลเลกชั่นตัวละครพิการที่สนุกสนานและมีเสน่ห์ หนึ่งในนั้นคือจอห์นนี่ (เควิน เอียนนุชชี่) รักสัตว์แต่เกลียดการอาบน้ำ มาร์ลอน (เคซีย์ เมตคาล์ฟ) คนช่างพูดจอมฉลาดและชอบอาบน้ำ เบนนี่ (เจมส์ เดย์ คีธ) ผู้ขยันขันแข็งและเข้ากับคนง่าย (แมดิสัน เทฟลิน) และดาเรียสผู้ลึกลับ (โจชัว เฟลเดอร์) ผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมที่ปฏิเสธที่จะเล่นให้กับโค้ชคนใหม่

 

ในตอนแรก ทั้งหมดที่มาร์คัสเห็นในตัวผู้เล่นของเขาคือความพิการของพวกเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไปดวงตาของเขาก็เริ่มเปิดขึ้น และเขาก็เริ่มมองเห็นพวกเขาว่าพวกเขาอยู่ข้างใต้ เขาเริ่มมองว่าพวกเขาเป็นคนที่มีบุคลิก มีความรู้สึก มีภูมิหลังเป็นของตัวเอง เขายังสานต่อความสัมพันธ์แบบไม่มีเงื่อนไขกับน้องสาวของจอห์นนี่ อเล็กซ์ (ไคทลิน โอลสัน) ยิ่งเขาใกล้ชิดกับทีมมากเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งเริ่มเล่นได้ดีขึ้นเท่านั้น และอีกไม่นาน The Friends ก็พบว่าตัวเองกำลังตามล่าหาตำแหน่งในการแข่งขัน Special Olympics ที่กำลังจะมาถึง

 

Champions now available On Demand!