ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Vacation Friends 2 | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน 2

Vacation Friends 2 | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Vacation Friends 2 | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน 2

ชื่อภาพยนตร์ : Vacation Friends 2 | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Clay Tarver
บทภาพยนตร์ : Clay Tarver,  Tom Mullen,  Tim Mullen
นักแสดง : Lil Rel Howery,  Yvonne Orji,  John Cena
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

มาคัสและเอมิลี่ที่เพิ่งแต่งงานใหม่ ชวนพ่อแม่มือใหม่อย่างรอนและไคร่ามาพักผ่อนที่รีสอร์ตซึ่งมาคัสซึ่งมาคัสใช้เจรจาธุรกิจกับว่าที่ลูกค้า

 

How to Stream 'Vacation Friends 2' Online for Free – Billboard

IMDB : tt15351980

คะแนน : 7.2

รับชม : 157 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่อง Vacation Friends เรื่องแรกเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเมื่อฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Hulu เมื่อสองปีที่แล้ว แม้จะไม่ใช่หนังตลกคลาสสิกเรื่องต่อไป แต่ก็มีเสน่ห์และหัวใจไม่น้อยภายใต้ความหยาบคาย การใช้ยาเสพติด และความหยาบคาย นอกจากนี้ยังช่วยให้นักแสดงนำทั้งสี่คน ได้แก่ John Cena, Lil Rel Howery, Yvonne Orji และ Meredith Hagner ต่างมีเคมีที่เข้ากันได้ดีมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ Hulu โดยสตรีมเมอร์ได้สั่งภาคต่อเพียงไม่กี่วันหลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์ จากนั้นใช้ชื่อ Honeymoon Friends หลายเดือนถัดมา เรื่องราวภาคต่อก็เงียบงันไปจนกระทั่งเดือนเมษายนที่ผ่านมา เมื่อ Hulu และ 20th Century Studios เปิดเผยว่าภาคต่อซึ่งตอนนี้ใช้ชื่อว่า Vacation Friends 2 ได้ถูกถ่ายทำไปแล้วและจะฉายในเดือนสิงหาคม Cena, Howery, Orji และ Hagner ต่างก็กลับมารับบทบาทในภาคต่อ โดยมี Clay Tarver นั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้ง

 

ภาคต่อมีเรื่องราวเกิดขึ้นไม่กี่เดือนหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก เมื่อมาร์คัสและเอมิลี่ (โฮเวอรีและออร์จิ) แต่งงานกันอย่างมีความสุขแล้ว และได้เชิญรอนและไคล่า (ซีน่าและฮากเนอร์) เพื่อนรักสนุกสุดมันส์ของพวกเขามาร่วมงานด้วย ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรีสอร์ทแคริบเบียนทั้งหมด การตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นการเดิมพันที่เสี่ยงเล็กน้อยสำหรับมาร์คัส เพราะเขาวางแผนที่จะพบปะกับเจ้าของรีสอร์ทหรูแห่งนี้โดยหวังว่าจะได้รับสัญญาก่อสร้างเพื่อสร้างรีสอร์ทในชิคาโก ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ในตอนแรกเขาตั้งใจจะเก็บเป็นความลับ จากรอนและไคล่า แน่นอนว่า วันหยุดอันแสนวิเศษของพวกเขาต้องพลิกผันอย่างรวดเร็วด้วยการมาถึงของรีส (สตีฟ บุสเซมี) พ่อที่ห่างเหินของไคล่า นักต้มตุ๋นที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากซานเควนติน

 

Vacation Friends review - lacking certain amenities | Ready Steady Cut