ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Vacation Friends | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน

Vacation Friends | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Vacation Friends | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน

ชื่อภาพยนตร์ : Vacation Friends | เพื่อนคู่แสบ แอบป่วนงาน
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Clay Tarver
บทภาพยนตร์ : Clay Tarver,  Tom Mullen,  Tim Mullen
นักแสดง : Lil Rel Howery,  Yvonne Orji,  John Cena
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดดิบและลามกเรื่องนี้ มาร์คัสและเอมิลี่ (ลิล เรล ฮาวเวอรี่, อีวอนน์ ออร์จิ) สาวหน้าหวานผูกเชือกผูกมิตรกับรอนและไคล่า (จอห์น ซีน่า, เมเรดิธ ฮากเนอร์) นักปาร์ตี้สุดหวาดเสียวและตื่นเต้นเร้าใจที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเม็กซิโก คู่รักที่ปกติแล้วจะใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันนี้ ปล่อยตัวปล่อยใจให้เพลิดเพลินไปกับหนึ่งสัปดาห์แห่งความสนุกสนานและมึนเมาอย่างไร้ขีดจำกัดกับ "เพื่อนเที่ยววันหยุด" ใหม่ของพวกเขา หลายเดือนหลังจากที่พวกเขาเดินเล่นในป่า มาร์คัสและเอมิลี่ต้องตกใจเมื่อรอนและไคล่ามาปรากฏตัวที่งานแต่งงานโดยไม่ได้รับเชิญ ทำให้เกิดความวุ่นวายและพิสูจน์ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงวันหยุดไม่จำเป็นต้องพักร้อนเสมอไป

 

Vacation Friends (2021) directed by Clay Tarver • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tt3626476

คะแนน : 7.1

รับชม : 138 ครั้ง

เล่น : 56 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฮาเวอรีและออร์จิร่วมแสดงเป็นมาร์คัสและเอมิลี่ คู่รักเก่าแก่ที่เดินทางไปยังรีสอร์ทหรูสไตล์เม็กซิกัน ซึ่งมาร์คัสมีแผนซับซ้อนที่จะตอบคำถามนี้ (คาร์ลอส ซานโตสเป็นคนส่งของอย่างตลกขบขันในฐานะเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเล็กๆ น้อยๆ ของโรงแรม) เขาเข้มงวดและควบคุมได้ และต้องการให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ เธอเป็นคนเหมาะสมและพูดน้อยและยังคงต้องการการยอมรับจากพ่อที่เข้มงวดของเธอ ดังนั้นเมื่อพวกเขามาพบกับรอนและไคล่าของซีน่าและแฮ็กเนอร์ ในตอนแรกพวกเขาจึงรู้สึกตกใจกับวิถีปาร์ตี้ที่สนุกสนานและสนุกสนานของทั้งคู่ รอนเป็นคนอ้วนแต่ใจใหญ่ Kyla กระปรี้กระเปร่าและบ้าบิ่น พวกเขาไม่มีตัวกรอง ความยับยั้งชั่งใจ หรือความกังวลใจเกี่ยวกับการใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์เพื่อใช้เวลาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และซีน่าและฮากเนอร์ก็มีเคมีที่เข้ากันอย่างสนุกสนาน อย่างน้อยก็สักพักหนึ่ง

 

รอนและไคล่ายืนกรานมาก พวกเขารีบสวมมาร์คัสและเอมิลี่ลงและลากพวกเขาเข้าสู่ภาวะมึนเมา ในไม่ช้า พวกเขาก็จิบมาการิต้า ตีเตกีล่าช็อต และทุบ Tecates ในระหว่างการตัดต่อที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วในช่วงสัปดาห์สุดระทึก พวกเขาประสบอุบัติเหตุเรือคาตามารัน แข่งเจ็ตสกี ทะเลาะวิวาทในบาร์ และอื่นๆ อีกมากมายระหว่างทางไปสู่ค่ำคืนสุดท้ายที่แสนจะเข้มข้นและเต็มไปด้วยเหตุการณ์สำคัญ

 

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในเม็กซิโกไม่ได้อยู่แค่ในเม็กซิโกเท่านั้น เมื่อมาร์คัสและเอมิลี่เรียนรู้ในอีกเจ็ดเดือนต่อมาเมื่อรอนและไคล่าขับรถข้ามประเทศเพื่อทำลายงานแต่งงานของพวกเขา และนี่คือจุดที่ “Vacation Friends” เริ่มรู้สึกเหมือนกำลังถูกแบ่งออกเป็นหนังเรื่องที่สองที่แยกจากกัน ผู้เขียนได้พิสูจน์ว่าพ่อของเอมิลี่ (โรเบิร์ต วิสดอม) ซึ่งเป็นคณบดีมหาวิทยาลัยเอมอรี ไม่เห็นด้วยกับมาร์คัส และเยาะเย้ยเขาในฐานะคนงานก่อสร้างทั้งๆ ที่เขาเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาจริงๆ พี่ชายของเอมิลี่ (คิงบาค) ก็เกลียดเขาเหมือนกัน ในขณะเดียวกัน พ่อแม่ที่ติดดินของมาร์คัสก็มาถึงงานแต่งงานสุดสัปดาห์พร้อมกับคอนญักหนึ่งขวดและชอบพูดผิด ความขัดแย้งที่เกิดจากความแตกแยกทางเศรษฐกิจและสังคมในช่วงเวลาที่ความคาดหวังและระดับความเครียดสูงอยู่แล้วอาจทำให้มีกำลังใจเพียงพอสำหรับการแสดงตลกเรต R ของตัวเอง แต่รอนและไคล่าต้องกลับคืนสู่สภาพเดิม ซึ่งยิ่งเพิ่มความรู้สึกโกลาหลมากขึ้น

 

Vacation Friends | FilmInk