ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah | บัทมิซวาห์ฉัน อย่าได้ฝันว่าจะชวนเธอ

You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah | บัทมิซวาห์ฉัน อย่าได้ฝันว่าจะชวนเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah | บัทมิซวาห์ฉัน อย่าได้ฝันว่าจะชวนเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah | บัทมิซวาห์ฉัน อย่าได้ฝันว่าจะชวนเธอ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sammi Cohen
บทภาพยนตร์ : Alison Peck,  Fiona Rosenbloom
นักแสดง : Idina Menzel,  Jackie Sandler,  Adam Sandler
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของ สเตซี กับ ลิเดีย พวกเธอเป็นเพื่อนซี้ที่เติบโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก พร้อมกับวางแผนจัดงานบัตมิตซวาห์แบบยิ่งใหญ่มโหฬาร แต่หนุ่มฮอตและเรื่องดรามาในโรงเรียนมัธยมต้น อาจจะกลายเป็นสิ่งที่ทำลายแผนและฝันทุกอย่างของเธอให้พังทลายลงไปได้

 

You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah Review - Should You Watch  Netflix's New Sandler Movie? - What's on Netflix

IMDB : tt21276878

คะแนน : 6.3

รับชม : 499 ครั้ง

เล่น : 267 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเปิดโลกจากมุมมองของชาวยิว กลั่นกรองกลายมาเป็นหนังตลกสไตล์ Coming-of-Age ภายใต้งานสร้างจากบริษัททำหนังของ "อดัม แซนเลอร์" กลายมาเป็น "You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah บัตมิตซวาห์ฉัน อย่าได้ฝันว่าจะชวนเธอ" ที่จะมาผู้ชมไปสำรวจเรื่องสุดว้าวุ่นของวัยรุ่นชาวยิว ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง

 

You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ก็คือหนังวัยรุ่นที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในสังคมโรงเรียน ที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเข้าสังคมและต้องการการเป็นที่ยอมรับของสังคม ท่วงทำนองมันก็คล้ายกับหนังวัยรุ่นยุคก่อน ๆ อย่าง Mean Girls หรือ Clueless อะไรทำนองนั้น แต่ในหนังเรื่องนี้ ได้นำเอาส่วนประกอบเกี่ยวกับศาสนาเข้ามาเสริมแต่งกับช่วงชีวิตการเติบโตของเด็ก ๆ

 

แม้ว่าเรื่องนี้จะมีแต่นักแสดงเด็กหน้าใหม่ล้วน ๆ แต่ประมาทพวกเขาไม่ได้เลย ถึงจะเต็มไปด้วยเด็กเส้นเพราะได้ลูกสาวทั้ง 2 คนของ อดัม แซนเลอร์ มาร่วมแสดง โดยเฉพาะ "ซันนี แซนด์เลอร์" ที่ต้องมาแสดงนำ ถึงแม้ว่าจะยังใหม่ในตำแหน่งนี้ แต่ก็ลื่นไหลอย่างน่าประหลาด สมแล้วกับการเป็นทายาทตัวพ่อดาราสายฮาอันดับต้น ๆ ของวงการ และไม่ผิดหวังที่พ่อมักให้เธอได้สั่งสมประสบการณ์มาหลายปี

 

ภาพรวม You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah เป็นหนังเด็กยิวที่เจ๋งไม่เบาะ เพราะนี่ไม่ได้แค่หนังที่เฝ้าดูการเติบโตของเด็ก ๆ ในช่วงชีวิตวัยเรียนที่ใคร ๆ ก็บอกว่า "เป็นวัยรุ่นใครว่าไม่ลำบาก" เพราะพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในสังคมมากมาย ถึงพล็อตจะซ้ำ ๆ แต่ก็ยังโดน อีกทั้งยังสอดแทรกประเด็นทางศาสนาและวัฒนธรรมชาวยิวเอาไว้ได้อย่างมีสไตล์ มันเป็นหนังที่ให้มากกว่าการเป็นหนังวัยรุ่น แต่ยังสอนอะไรหลาย ๆ อย่าง แบบที่คนเป็นผู้ใหญ่จะแอบรู้สึกจ้ำจึกข้างในใจเช่นกัน 

 

You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah' review: Adam Sandler's Netflix  movie puts daughters Sunny and Sadie front and center | CNN