ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Ice Pirates

The Ice Pirates
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Ice Pirates

ชื่อภาพยนตร์ : The Ice Pirates
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stewart Raffill
บทภาพยนตร์ : Stewart Raffill,  Stanford Sherman
นักแสดง : Robert Urich,  Mary Crosby,  Michael D. Roberts
วันที่ออกฉาย : 1984

 

 

ในอนาคตน้ำเป็นสารที่มีค่าที่สุด สองโจรสลัดพื้นที่ถูกจับขายให้กับเจ้าหญิงและได้รับค ัดเลือกเพื่อช่วยให้เธอหาพ่อของเธอที่หายไปเมื่อเขาพ บข้อมูลที่เป็นอันตรายต่อผู้ปกครอง โอเปร่าอวกาศที่แท้จริงกับการต่อสู้ด้วยดาบการระเบิด การต่อสู้กับหุ่นยนต์มอนสเตอร์การต่อสู้ในบาร์และการ แปรปรวนของเวลา

 

The Ice Pirates (1984) - IMDb

IMDB : tt0087451

คะแนน : 5.6

รับชม : 79 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในอนาคตอันไกลโพ้น น้ำทั้งหมดในกาแล็กซีอยู่ภายใต้การควบคุมของเทมพลาร์แห่งมิธรา การผูกขาดของพวกเขาได้นำไปสู่การเพิ่มขึ้นของ 'โจรสลัดน้ำแข็ง': โจรจอมโจรที่บุกเข้าไปในเรือขนส่งของ Templars และยังคงขนส่งสินค้าน้ำแข็งจากด้านล่าง หลังจากถูกจับระหว่างการโจมตี เจสัน (โรเบิร์ต อูริช) โจรสลัดน้ำแข็งก็ได้รับอิสรภาพอย่างไม่คาดคิดเพื่อช่วยเจ้าหญิงคารินา (แมรี่ ครอสบี) ค้นหาพ่อของเธอ ซึ่งหายตัวไปบนเส้นทางแหล่งน้ำแห่งใหม่

 

The Ice Pirates ของ Stewart Raffill เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เลอะเทอะร้อนแรงของภาพยนตร์อเมริกันช่วงปี 1980 โดยคิดว่าเป็นเงินสดเข้าจาก Star Wars สำหรับ MGM ทำให้งบประมาณการผลิตลดลงครึ่งหนึ่งอย่างกะทันหันและบทภาพยนตร์ก็ถูกเขียนใหม่เพื่อเปลี่ยนจากแฟนตาซีในอวกาศที่ต้องเผชิญหน้าตรงไปสู่การล้อเลียนตลกขบขันที่ตระหนักรู้ในตัวเอง ผลลัพธ์ที่ได้คือความผิดพลาดครั้งใหญ่: ไม่เคยตลกพอที่จะแสดงเป็นภาพยนตร์ตลกที่เหมาะสม และไม่สร้างสรรค์หรือดราม่ามากพอที่จะแสดงเป็นการผจญภัยแนวนิยายวิทยาศาสตร์ที่จริงจัง

 

The Ice Pirates (1984) Review - The Action Elite