ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Girl in My Room

A Girl in My Room
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A Girl in My Room

ชื่อภาพยนตร์ : A Girl in My Room
แนว/ประเภท : Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Natsuki Takahashi
บทภาพยนตร์ : Chugaku Yamamoto
นักแสดง : Riku Hagiwara,  Shiori Kubo,  Riko Nagase
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชันดัดแปลงการ์ตูนชื่อเดียวกันแต่งโดยยามาโมโตะ ซูกะคุ เรื่องราวเกี่ยวกับ โยเฮย์ ที่เพิ่งถูกแฟนสาวทิ้ง ทันใดนั้นมีผีผู้หญิงปรากฎตัวขึ้นในห้องของโยเฮย์ ตอนแรกเขาพยายามหาทางขับไล่เธอ แต่แล้วเขาก็ค่อย ๆ เริ่มรู้สึกสบายใจที่ได้ใช้เวลากับเธอ

 

Sayounara Konbanwa Shares 4 Minutes Video On YouTube - 48/46 J-POP &  Showbiz News

IMDB : tt27797136

คะแนน : 6

รับชม : 331 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อิงจากมังงะยอดนิยมโดย Chugaku Yamamoto เรื่องราวเกี่ยวกับ Yohei ผู้อกหักที่ถูกแฟนสาวทิ้งและถูกทิ้งไว้ข้างหลังในรังรักเก่า จู่ๆ ก็มีผีสาวขี้สงสัยปรากฏตัวขึ้นและอยากสัมผัสความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนในชีวิตในฐานะมนุษย์ นั่นคือความรัก โยเฮรู้สึกรำคาญกับความอยากรู้อยากเห็นของเธอและพยายามจะขับไล่เธอออกไป แต่เธอก็ค่อยๆ ตระหนักได้ว่าเธอมีความเป็นมนุษย์มากกว่าที่เขาคิด

 

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีนี้ถ่ายทำในสถานที่ในเมืองโอโนมิจิที่สร้างภาพยนตร์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเรื่อง “Tokyo Story” ของโอสุ (พ.ศ. 2496) และเป็นบ้านเกิดของผู้กำกับโนบุฮิโกะ โอบายาชิ (“School in Crosshairs”, 1981) “A Girl in My Room” เป็นมากกว่าภาพยนตร์เกี่ยวกับยานพาหนะของนักแสดงนำ ชิโอริ คุโบะ ผู้มีชื่อเสียงจากการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไอดอล Nogizaka46 เธอร่วมมือกับริคุ ฮากิวาระ (“Assassination Classroom”, 2015) เธอสร้างเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมและตลกขบขัน ทั้งคู่รู้สึกสดชื่นและมีเสน่ห์อันละเอียดอ่อน ทั้งคู่ค่อยๆ พบสิ่งที่เหมือนกันและมากกว่านั้นอีกเล็กน้อย

 

RIKU HAGIWARA PROTAGONIZA "SAYONARA KONBANWA" - Hikari No Hana