ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Squared Love Everlasting | ความรักกำลังสอง (ไม่รู้จบ)

Squared Love Everlasting | ความรักกำลังสอง (ไม่รู้จบ)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Squared Love Everlasting | ความรักกำลังสอง (ไม่รู้จบ)

ชื่อภาพยนตร์ : Squared Love Everlasting | ความรักกำลังสอง (ไม่รู้จบ)
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Filip Zylber
บทภาพยนตร์ : Natalia Matuszek,  Wiktor Piatkowski
นักแสดง : Miroslaw Baka,  Mateusz Banasiuk,  Adrianna Chlebicka
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ภาคที่สามของ "ความรักกำลังสอง (Squared Love)" ยังคงติดตามเรื่องรักสุดเหวี่ยงของโมนิก้าและเอ็นโซที่เกือบลงเอยอย่างแสนสุข แต่ทุกอย่างอาจพลิกผัน เมื่อมีคนมาทิ้งระเบิดลูกใหญ่

 

Squared Love Everlasting Review: Tiring to See the Same Storybook Cliches  Being Dragged Out Endlessly | Leisurebyte

IMDB : tt28496500

คะแนน : 7.5

รับชม : 158 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ The Squared Love กลายเป็นไตรภาคแล้วบน Netflix ผู้ชมต่างประหลาดใจกับภาคแรก ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีภาคสอง และตอนนี้สับสนกับภาคที่สามนี้ เป็นเรื่องแปลกที่โรแมนติกคอมเมดี้จะมีไตรภาค แต่ก็มีครั้งแรกสำหรับทุกสิ่ง

 

ความโรแมนติคของโมนิกาและเอนโซมุ่งหน้าสู่เทพนิยายที่จบลง จนกระทั่งการเปิดเผยกระสุนระเบิดทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ราบรื่นเพราะพวกเขาเป็นคนสองคนที่แตกต่างกันมาก
 

 

เอนโซมีชีวิตชีวามากขึ้นและแสดงออกว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่เขากลับกลายเป็นคนอ่อนแอเนื่องจากความไม่มั่นคง ความสำเร็จทางการเงินเป็นเส้นทางที่ยากลำบากเสมอ และ Enzo พยายามทำให้อาชีพของเขาดำเนินต่อไปด้วยการสร้างสิ่งต่อไปนี้

ในทางกลับกัน โมนิกาเป็นครูในโรงเรียน และเธอกำลังพยายามปรับตัวให้เข้ากับตำแหน่งใหม่ที่โรงเรียน เธอไม่คุ้นเคยกับการเป็นที่สนใจและมีอำนาจเหนือนักเรียนในระดับหนึ่ง เธอขี้อายและเก็บตัวมากกว่าสามีของเธอ เส้นทางอาชีพของพวกเขาอาจมีความท้าทาย แต่คุณเห็นว่าพวกเขาช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านทุกสิ่ง ในระหว่างการวางแผนงานแต่งงานและเตรียมตัวสำหรับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต โมนิก้าได้รับอีเมลที่จะอยู่ในใจของเธอเพราะเธอต้องการมีลูก แต่เธอมีปัญหาเรื่องฮอร์โมนที่ส่งผลต่อภาวะเจริญพันธุ์ของเธอ เขาต้องการมีลูกโดยเร็วที่สุด ดังนั้นพวกเขาจึงมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ด้วยเหตุนี้ 

พวกเขาไปเยี่ยมนักบวชคนหนึ่ง และเขาบอกเอ็นโซว่าเขาต้องแก้ไขปัญหาบางอย่างกับผู้หญิงชื่อเอวา ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟนเก่าของเขา เมื่อพวกเขาพบกัน Ewa มีลูกชายคนเล็กชื่อ Antek ซึ่งเธอบอกว่าเป็นของ Enzo

นี่คือจุดเปลี่ยนของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะการทดสอบสำหรับเอ็นโซที่จะยอมรับการเป็นพ่อแม่อย่างเต็มที่นั้นได้รับการตระหนักอย่างเต็มที่ในขณะที่โมนิก้ากำลังพยายามประมวลผลการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเป็นแม่ เธอตั้งคำถามกับร่างกายและจุดประสงค์ของเธอ

 

Squared Love Everlasting (2023) Netflix Original Dual Audio {Hindi-English}  WEB-DL 480p [370MB] | 720p [1.2GB] | 1080p [2GB] - VegaMoviesHub - 480p  720p and 1080p 4K Movies Free Download