ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blue Beetle | บลู บีเทิล

Blue Beetle | บลู บีเทิล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Blue Beetle | บลู บีเทิล

ชื่อภาพยนตร์ : Blue Beetle | บลู บีเทิล
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Angel Manuel Soto
บทภาพยนตร์ : Gareth Dunnet-Alcocer
นักแสดง : Xolo Maridueña,  Bruna Marquezine,  Becky G
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เขาก็เป็นซุปเปอร์ฮีโร่นะ ถึงจะไม่อยากก็เหอะ เด็กจบใหม่ เจมี เรเยส กลับมาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่ออนาคตของตัวเอง และเพื่อค้นหาความจริงว่าบ้านไม่ได้เงียบเหงาเหมือนตอนที่เขาจากมา เขาออกตามหาจุดมุ่งหมายของเขาบนโลกใบนี้ แต่แล้วโชคชะตาก็ได้นำพาให้เขาพบกับเศษซากโบราณของเทคโนโลยีชีวภาพจากต่างดาวชื่อว่า สคารับ ทันใดนั้น สคารับ ก็เข้าอาศัยอยู่ในร่างของ เจมี่ ทันที โดยมอบชุดเกราะอันน่าทึ่งที่มาพร้อมกับพลังวิเศษที่ไม่อาจคาดเดาได้ นับตั้งแต่นั้นโชคชะตาของ เจมี่ ก็เปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเขาได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชื่อว่า บลู บีเทิล

 

Everything we know about Blue Beetle: Release date, plot, cast | Space

IMDB : tt9362930

คะแนน : 7

รับชม : 3817 ครั้ง

เล่น : 1739 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



‘Blue Beetle’ หนังฮีโรน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย DC ชูความแปลกใหม่ด้วยกลิ่นอายฮีโรเชื้อสายละติน ถือเป็นอีกหนึ่งการเปิดตัวหนังจากทางฝั่ง DCEU ที่หวังว่าจะมากอบกู้ความหวังและศรัทธาจากแฟน ๆ

 

‘Blue Beetle’ นำเสนอตัวเอกที่เป็นชาวละติน เราจึงได้ซึมซับกลิ่นอาย บรรยากาศ และวัฒนธรรมในแบบละตินอยู่ตลอดทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง วิถีชีวิต และการให้ความสำคัญกับครอบครัว ซึ่งต้องบอกก่อนว่าครอบครัวเรเยสนั้นถือว่าเข้ามาช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศสนุกเฮฮาในเรื่องได้ดี แม้บางครั้งจะดูล้นไปหน่อยแต่ก็ถือว่าเป็นการเล่าประเด็นหลักได้แข็งแรงตามที่ตัวหนังอยากนำเสนอ นอกจากนี้ยังเป็นองค์ประกอบเรียกดราม่าสำหรับพระเอกแบบเดาไม่ยากเท่าไรนัก

การดำเนินเรื่องของหนังเรื่องนี้ค่อนข้างเรียบง่าย เป็นเส้นตรง มีความสูตรสำเร็จแบบหนังฮีโรที่เราพบได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นตัวเอกหนุ่มน้อยนิสัยดีรักครอบครัวที่ต้องเผชิญปัญหาชีวิต ได้รับพลังแบบไม่คาดฝัน ไม่เข้าใจและปฏิเสธตัวตนของตัวเองในตอนแรก ไปจนสู่การปรับตัวและยอมรับในภายหลัง รวมถึงการก้าวข้ามความสูญเสียต่าง ๆ เพื่อเติบโตขึ้น เรียกได้ว่าเป็นองค์ประกอบการเปิดตัวฮีโรหน้าใหม่ที่เรารู้กันดีอยู่แล้วจนทำให้เรื่องราวเกือบไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นหรือจดจำ

 

blue-beetle-trailer | Cinescape