ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kumanthong {Thất Sơn Tâm Linh} | กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน

Kumanthong {Thất Sơn Tâm Linh} | กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Kumanthong {Thất Sơn Tâm Linh} | กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน

ชื่อภาพยนตร์ : Kumanthong {Thất Sơn Tâm Linh} | กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Le Binh Giang,  Phan Gia Nhat Linh,  Huu-Tuan Nguyen
บทภาพยนตร์ : Tran Khanh Hoang,  Nguyen Hoai Tam
นักแสดง : Hoang Yen Chibi,  Thanh Hien,  Le Huynh
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้และหูหนวกที่ใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านที่อยู่ลึกในใจกลางของปากแม่น้ำแม่โขง วันหนึ่งมีชายแปลกหน้าล่องเรือมาตามแม่น้ำ เขาชื่อ ลลิว ฮวน (กวาง ต๋วน) อ้างว่าตัวเองเป็นหมอผีและร่างทรง เขาได้การยกย่องชื่นชมจากหมู่บ้านอย่างรวดเร็วหลังจากที่ช่วยชีวิตคนในหมู่บ้านได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซอย สะดุดตา ฮวน จนเขารู้สึกหลงใหลทันที ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่เธอไม่เคยพบมาก่อน มิตรภาพครั้งนี้ได้พัฒนาขึ้นกลายเป็นความรักจนพวกเขาแต่งงานกัน แต่ความฝันอันงดงามของ ซอย ได้กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเธอได้พบกับอดีตอันลึกลับของสามีใหม่ของเธอ รวมถึงแผนที่เขาจะใช้มนุษย์เป็นเครื่องสังเวยและใช้เวทมนตร์นำไปสู่ความเป็นอมตะ

 

กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน นี่คือหนังฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของเวียดนาม | SF Cinema

IMDB : tt9805996

คะแนน : 5.1

รับชม : 381 ครั้ง

เล่น : 148 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญเรื่องนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ให้กับวงการหนังเวียดนาม เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา เนื่องจากทำรายได้อย่างถล่มทลายถึง 4.4 หมื่นล้านดง หรือราวๆ 55 ล้านบาท กระตุ้นให้วงการหนังท้องถิ่นกลับมาคึกคักอีกครั้ง อีกทั้งยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการเข้าฉายทั่วภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ไม่ว่าจะ สิงคโปร์, มาเลเซีย หรือ อินโดนีเซีย

 

หนังเวียดนามเรื่องนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกของหนังชาติ และยังถือว่าเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายเอาไว้ในหลายๆ จุด ไม่ว่าจะเรื่องโทนของหนัง เนื้อเรื่องและบทที่กระชับและแข็งแรง แอคติ้งของนักแสดงที่ทำได้ดี รวมทั้งเทคนิคการสร้างต่างๆ ก็ดูสมจริงและสมราคาคุยเป็นอย่างมาก

เนื้อเรื่องและบทของหนังเป็นสิ่งที่ควรชื่นชมเป็นอันดับต้นๆ หนังมีโครงเรื่องที่แข็งแรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อเลือกสร้างสรรค์และใส่จินตนาการเข้าไป ทำให้อารมณ์ของหนังค่อนข้างน่ากลัว และรู้สึกไม่กล้าไว้วางใจใครเลยสักคน แม้ว่าบทหนังจะไม่ได้มีมติที่ซับซ้อนแต่อย่างใด แต่ก็เป็นบทที่ทำออกมาสนุก และคนดูได้ระทึกขวัญตามไปด้วยตลอดทั้งเรื่อง

 

หนังเรื่องนี้จากการเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจากเวียดนาม โดยหยิบยกเอาไว้หลักความเชื่อทางไสยศาสตร์ชื่อดัง ที่น่าจะเข้าถึงคนทั้งภูมิภาคได้ไม่ยาก เพราะต่างก็มีวัฒนธรรมและรูปแบบความเชื่อที่คล้ายกัน โดยภาพรวมทำออกมาได้สนุกและเอาอยู่ตลอด 100 นาที ทำให้หวนนึกถึงหนังผีไทยในยุคก่อนๆ เมื่อ 10-20 ปีที่แล้ว ที่มีความสดใหม่ และเนื้อเรื่องแข็งแรง

 

Kumanthong (That Son Tam Linh) (2019) กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน (เต็มเรื่อง) |  Nung2HD