ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Due West: Our Sex Journey | กามาสัญจร

Due West: Our Sex Journey | กามาสัญจร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Due West: Our Sex Journey | กามาสัญจร

ชื่อภาพยนตร์ : Due West: Our Sex Journey | กามาสัญจร
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mark Wu
บทภาพยนตร์ : Mark Wu,  Fung Lam,  Xxharuki
นักแสดง : Justin Cheung,  Gregory Wong,  Mark Wu
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

แฟรงกี้ถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวชนชั้นกลางที่เข้มงวด แต่ก็เหมือนวัยรุ่นคนอื่น ๆ เขาอยากรู้เรื่องเพศในช่วงวัยรุ่นดังนั้นเขาจึงหันไปหา “ผู้ให้คำปรึกษาเรื่องเพศ” – นิตยสารโป๊และเพื่อนของเขาจิง ด้วยความช่วยเหลือของจิงแฟรงกี้มีโอกาสตั้งแคมป์กับคนที่โหยหา Zoey และใช้เวลาอยู่ตามลำพังกับเธอในระหว่างที่เขาเสียความบริสุทธิ์ให้เธอ … ไม่มาก! เขากลับกลายเป็นเด็กที่น่าเกลียดที่เธอรู้จักจากโรงเรียน! ตอนที่ทำลายล้างแฟรงกี้และเขาตัดสินใจที่จะออกจากฮ่องกงเพื่อสหราชอาณาจักรเพื่อศึกษาต่อที่เขากับเจมส์อาวุโสอาวุโส แฟรงกี้อยู่ในความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับซีตาหลังจากจบการศึกษา ปัญหาเดียวของพวกเขาคือชีวิตทางเพศของพวกเขา: ซีตาเป็นกังวลทางเพศและกำหนดข้อ จำกัด บางอย่าง ไม่เพียง แต่จะป้องกันแฟรงกี้ไม่ให้มีความพึงพอใจทางเพศเท่านั้น มันยังนำไปสู่การแยกทางอ้อม จากนั้นแฟรงกี้ก็เริ่มเดินทางกลับสู่แผ่นดินใหญ่พร้อมกับจิงเพื่อรับลูกไก่ในคลับและในที่สุดการค้าประเวณีซึ่งเขาพบเซเลียใคร

 

Due West: Our Sex Journey (2012) | MUBI

IMDB : tt2370792

คะแนน : 5.6

รับชม : 403 ครั้ง

เล่น : 156 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังมาพร้อมกับไอเดียที่บอกว่า เซ็กส์ คือ “การเดินทางไกล” ที่มนุษย์ทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยง มันเป็นเส้นทางสาย “ลับ” ที่ทุกคนล้วนต้องเดินหน้าไป ซึ่งอาจจะเป็นได้ทั้งเส้นทางอันน่าตื่นเต้น หรือเส้นทางสายเปลี่ยวก็ได้ ขึ้นอยู่กับการจัดการและบริบทในชีวิตของแต่ละคน ที่ไม่มีใครเหมือนใคร ไม่มีใครรู้ดีกว่าใคร

นอกจากนั้นบางส่วนของหนังยังบอกต่อไปอีกว่า ถ้าความรักคือการที่คนเราผูกพันกันด้วยใจ เซ็กส์ก็ถือเป็นความผูกพันทางกายและถือเป็นหน่วยย่อยที่รวมอยู่ในความรักอีกที แต่บางครั้งความรักก็ไม่ใช่เซ็กส์ และเซ็กส์ก็สามารถแยกตัวเป็นเอกเทศโดยไม่เกี่ยวข้องกับความรักในบางเวลา

อย่างไรก็ดี เนื้อหาที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนที่ถูกนำมาพูดถึงในระดับที่ผิวเผินมากๆ เพราะโดยจุดประสงค์แล้ว Due West: Our Sex Journey ยังคงเป็นหนังที่ตั้งหน้าตั้งตาหาเรื่องขายตลกใต้สะดือแบบเดียวกับหนังเกาหลีอย่าง Sex Is Zero และขายฉากโป๊ “ซอฟคอร์” สไตล์หนังเกรดสามของฮ่องกงเป็นหลัก

โดยที่การแทรกสาระเข้ามาในช่วงเปิดหัวปิดท้ายของหนังก็เป็นไปเพียงเพื่อจะทำให้หนังมันดูดีมีศีลธรรมมากขึ้นอีกนิดก็เท่านั้นเอง แต่นั่นก็ยังไม่สำคัญเท่ากับฉากโป๊ในเรื่องที่มันถูกทำออกมาแบบไม่มีกึ๋นเอาเสียเลยนี่สิ…น่าเสียดายจริง

 

Due West: Our Sex Journey | 2012 Movies | Tube