ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Conan the Barbarian | โคแนน ยอดคนแดนเถื่อน

Conan the Barbarian | โคแนน ยอดคนแดนเถื่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Conan the Barbarian | โคแนน ยอดคนแดนเถื่อน

ชื่อภาพยนตร์ : Conan the Barbarian | โคแนน ยอดคนแดนเถื่อน
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  John Milius
บทภาพยนตร์ : Robert E. Howard,  John Milius,  Oliver Stone
นักแสดง : Arnold Schwarzenegger,  James Earl Jones,  Max von Sydow
วันที่ออกฉาย : 1982

 

 

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวีรบุรุษแห่งดาบและเวทมนตร์สุดคลาสสิก โคนัน คนเถื่อน ฝูงนักรบที่ออกอาละวาดสังหารหมู่พ่อแม่ของโคนันในวัยเยาว์และกดขี่เด็กน้อยเป็นเวลาหลายปีในวงล้อแห่งความเจ็บปวด ในฐานะผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการสังหารหมู่ในวัยเด็ก โคนันได้รับการปล่อยตัวจากการเป็นทาสและสอนศิลปะการต่อสู้แบบโบราณ โคนันเปลี่ยนตัวเองเป็นเครื่องจักรสังหารและเดินทางเข้าไปในถิ่นทุรกันดารเพื่อแก้แค้นธัลซา ดูม ชายผู้รับผิดชอบการฆ่าครอบครัวของเขา ในถิ่นทุรกันดาร โคนันร่วมกับหัวขโมยวาเลเรียและสุโบไท กลุ่มมาพบกษัตริย์ ออสริคผู้ซึ่งต้องการให้นักรบทั้งสามคนไปช่วยลูกสาวของเขาที่เข้าร่วมกับ ดูมบนเนินเขา

 

Arnold Schwarzenegger is the original 'Conan the Barbarian' on Netflix –  Stream On Demand

IMDB : tt0082198

คะแนน : 6.8

รับชม : 329 ครั้ง

เล่น : 142 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเขียนเองสร้างเอง ไม่ได้เอามาจากงานเขียนเรื่องไหนของ โรเบิร์ต อี โฮเวิร์ด เลย

เริ่มเรื่อง โจนส์ ในบทหัวหน้าลัทธิบูชางูยกทัพมาปล้นหมู่บ้านของคิมเมอเรียน ฆ่าพ่อและแม่ของเด็กชายโคแนนตาย พ่อของโคแนนเป็นช่างตีเหล็กเหมือนบทประพันธ์ต้นฉบับ แต่ในต้นฉบับพ่อแม่โคแนนไม่ได้ตาย โคแนนเติบโตมาในครอบครัวและหมู่บ้านที่เป็นแบ๊คอัพให้เขาอย่างดี

โคแนนถูกขายไปเป็นทาส ทำงานหมุนล้อเครื่องชักรอกขนาดใหญ่ หมุนไปเรื่อยๆเหมือนลาจนกระทั่งเป็นหนุ่ม การตัดภาพบอกเราว่าเขาน่าจะไม่ได้รับการศึกษาหรือฝึกฝนอะไรเลย

แต่เขากลายเป็นแกลดิเอเตอร์ชั่วข้ามคืน สู้ในสังเวียนและสังหารคู่ต่อสู้คนแล้วคนเล่า จนวันหนึ่งได้อิสรภาพ พบกับคู่หูสุโบทัย และนางโจรสาววาลิเรีย สุโบทัยไม่รู้เอามาจากไหน แต่วาลิเรียเป็นนางเอกในบทประพันธ์เรื่องสุดท้ายของโฮเวิร์ด ชื่อ Red Nail ในหนังสือเธอเป็นโจรสลัด

 

สามคนปีนหอคอยงู ส่วนนี้บรรยากาศคล้ายคลึงโคแนนปีนหอคอยช้างใน Elephant Tower ของโฮเวิร์ด แต่เรื่องราวหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเหมือนกันอีก

หนังเดินเรื่องไปในหอคอยงูสนุกใช้ได้ เวลานั้นงูยักษ์หัวใหญ่กว่าโคแนนสองเท่าใช้งูจริงๆแสดง ตอนโคแนนฟันหัวงูขาด ฟันจริงขาดจริงเลือดท่วมจริง ไม่มีการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยเลย

โคแนนแก้แค้นสำเร็จ แต่วาลิเรียตาย เขาเผาเธออย่าเศร้าสร้อยในตอนท้าย ทิ้งปมไว้ต่อภาคสอง

 

Conan the Barbarian [1982]