ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love, Sex and 30 Candles

Love, Sex and 30 Candles
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love, Sex and 30 Candles

ชื่อภาพยนตร์ : Love, Sex and 30 Candles
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stephina Zwane
บทภาพยนตร์ : Zoë Arthur,  Zoë Laband,  Angela Makholwa
นักแสดง : Terence Bridgett,  Amogelang Chidi,  Amogelang Chidi
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

 

วันเกิดปีที่ 30 ผ่านไป 4 ปี เพื่อนซี้สี่คนไขว่คว้าหาความสัมพันธ์ ความเสียใจ และสถานการณ์อันน่าตกใจที่คุกคามพวกเขาให้แยกจากกัน

 

Love, Sex and 30 Candles (2023) YIFY - Download Movie TORRENT - YTS

IMDB : tt28508739

คะแนน : 0

รับชม : 106 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Love Sex and 30 Candles Review: ดราม่าเรื่องใหม่ ภาพยนตร์ Netflix ของแอฟริกาใต้ที่ให้ความรู้สึกดี มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นพี่เป็นน้องกัน อิงจากหนังสือ 30th Candle โดย Angela Makholwa

 

Love Sex and 30 Candles Review: ดราม่าเรื่องใหม่ ภาพยนตร์ Netflix ของแอฟริกาใต้ที่ให้ความรู้สึกดี มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นพี่เป็นน้องกัน อิงจากหนังสือ 30th Candle โดย Angela Makholwa

 

ขอแนะนำกลุ่มเพื่อนซี้สี่คนที่สนิทสนมกัน ภาพยนตร์เปิดเรื่องด้วยการตัดต่อภาพประวัติศาสตร์อันยาวนานที่พวกเขาแบ่งปันร่วมกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแรกๆ หลายปีผ่านไป เด็กสาวเหล่านี้ได้เห็นทุกส่วนของกันและกันและเติบโตไปด้วยกัน ตอนนี้อายุย่างเข้า 30 แล้ว แต่ละคนยังมีสิ่งที่ต้องพึ่งพา แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางช่วงของชีวิตที่ต้องเผชิญเพียงลำพัง ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง บางคนยังคงทำความรู้จักกับครอบครัวของพวกเขา บางคนกำลังหมั้นหมาย บางคนกำลังจัดการกับปัญหาความมุ่งมั่นของพวกเขา และแม้กระทั่งการทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งชีวิตในฝันในที่สุด

ผ่านมิตรภาพของพวกเขา ภาพยนตร์เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีระบบสนับสนุนที่ดีรอบตัว แต่ในไม่ช้ามันก็เจาะลึกสูตรสูตรโบราณที่ซ้ำซากจำเจซึ่งกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกเดจาวู เมื่อความลับโผล่ขึ้นมาด้านบน มันเป็นอันตรายต่อทุกสิ่งที่เพื่อนเหล่านี้สร้างมาด้วยกันและใช้ชีวิตตลอดหลายปีมานี้ นั่นคือสิ่งที่หนังพูดถึงโดยเฉพาะ และพูดกันตามตรง เราทุกคนต่างก็เห็นสิ่งนี้กำลังจะมาถึง

 

Love Sex and 30 Candles Review: Tale Ostensibly About Modern Women is  Weighed Down by Old Formulaic Structures | Leisurebyte