ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cabin Fever: Patient Zero | ต้นตำรับ เชื้อพันธุ์นรก

Cabin Fever: Patient Zero | ต้นตำรับ เชื้อพันธุ์นรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Cabin Fever: Patient Zero | ต้นตำรับ เชื้อพันธุ์นรก

ชื่อภาพยนตร์ : Cabin Fever: Patient Zero | ต้นตำรับ เชื้อพันธุ์นรก
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kaare Andrews
บทภาพยนตร์ : Jake Wade Wall
นักแสดง : Sean Astin,  Currie Graham,  Ryan Donowho
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เมื่อปาร์ตี้สละโสดสุดหรรษา ต้องกลายเป็นวันหฤโหดสุดขีด กลุ่มวัยรุ่นได้ออกเดินทางไปฉลองในคืนสุดท้ายของปาร์ตี้สละโสด พวกเขาได้เลือกเกาะแห่งหนึ่งที่ดูเงียบสงบและปลอดผู้คนเพื่อฉลองสละโสดคืนสุดท้าย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าเกาะที่พวกเขาได้เลือกนั้นจะนำมาซึ่งความสยดสยองจากเชื้อโรคกลายพันธุ์ที่จะเป็นต้นกำเนิดของเชื้อโรคร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก

 

Horror Movie Review: Cabin Fever: Patient Zero (2014) - GAMES, BRRRAAAINS &  A HEAD-BANGING LIFE

IMDB : tt2102496

คะแนน : 5

รับชม : 576 ครั้ง

เล่น : 214 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การเปิดนำเสนอสไตล์เล็กน้อย เนื่องจากซีเควนซ์สโลว์โมชันเผยให้เห็นทีมวัตถุอันตราย ผู้ขว้างปาเปลวไฟลงมาที่บ้าน ร่างไร้หน้าตรวจสอบซากศพที่เน่าเฟะก่อนที่พวกเขาจะดึงผู้รอดชีวิตออกมาได้ ซึ่งก็คือพอร์เตอร์ (ฌอน แอสติน) ชายธรรมดาผู้ไม่อวดดี จากจุดนั้น ภาพยนตร์จะจิกหัวอย่างรวดเร็วเมื่อตัดไปยังสถานที่เขตร้อนที่มาร์คัส (มิทช์ ไรอัน) ว่าที่เจ้าบ่าวพยายามควบคุมเพื่อนเกเรของเขา ด็อบส์ (ไรอัน โดโนโฮ) จอช (แบรนโด อีตัน) และเพนนี ( Jillian Murray) ในวันก่อนงานแต่งงานชั้นสูงของเขา เพื่อเอาใจพวกเขา เขาตกลงที่จะดื่มสุราเป็นคืนสุดท้ายนอกชายฝั่ง คู่หมั้นของเขาเตือนเขาว่าอย่าไปทางเหนือสู่น่านน้ำหวงห้าม ดังนั้น แน่นอนว่าเขาและพรรคพวกจึงมุ่งหน้าไปทางเหนือ

ที่นั่นพวกเขาพบเกาะทะเลทรายที่ซึ่งพวกเขาสามารถดื่ม สูบกัญชา และติดเชื้อไวรัสที่กินเนื้อคนได้อย่างสงบสุข ในการค้นหาความช่วยเหลือ พวกเขาบังเอิญไปพบสถานพยาบาลลับที่เจ้าหน้าที่กลายร่างเป็นซอมบี้เหนียวเหนอะหนะ และพอร์เตอร์ถูกจับเป็นตัวประกันโดยดร. พอร์เตอร์และคนอื่นๆ จะหนีออกจากเกาะได้หรือไม่ มาร์คัสจะไปงานแต่งงานหรือไม่? กระแสอาเจียนเป็นเลือดจะหยุดลงหรือไม่?

Cabin Fever 3: Patient Zero (2014)