ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cabin Fever | 10 วินาที หนีตายเชื้อนรก

Cabin Fever | 10 วินาที หนีตายเชื้อนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Cabin Fever | 10 วินาที หนีตายเชื้อนรก

ชื่อภาพยนตร์ : Cabin Fever | 10 วินาที หนีตายเชื้อนรก
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Eli Roth
บทภาพยนตร์ : Eli Roth,  Randy Pearlstein
นักแสดง : Jordan Ladd,  Rider Strong,  James DeBello
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

 

เรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ได้ไปฉลองวันหยุดพักร้อนที่กระท่อมเล็กๆ ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่า พอล หนุ่มขี้อายสไตล์เนิร์ด ที่แอบหลงรัก คาเรน หญิงสาวนิสัยดี ที่เขารู้จักสนิทสนมมาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก เขาฝันอยากมีอะไรกับเธอในช่วงวันหยุดพักร้อนนี้ ส่วนเธอเองก็เล่นเกมหมาหยอกไก่กับเขาตลอดการเดินทาง ส่วนสมาชิกที่เหลืออีก 3 คนได้แก่ เมซี่ สาวเซ็กซี่สุดฮ็อต กับแฟนหนุ่ม เจฟ และ เบิร์ท จอมดวดเบียร์หัวขี้เลื่อย

ในคืนนั้น พรานป่าคนหนึ่งพร้อมกับร่างฟอนเฟะโชกเลือด ได้ปรากฏตัวที่หน้ากระท่อม พวกเด็กหนุ่มสาวจึงใช้กำลังขับไล่เขาไป แต่ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครคาดคิดคือ เขาได้เดินไปนอนตายที่อ่างเก็บน้ำ ส่งผลให้เชื้อโรคร้ายที่กัดกินเนื้อคนจากภายใน ได้แพร่กระจายไปกับน้ำดื่มน้ำใช้ จนสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มติดเชื้อเข้า พวกเขาจะทำอย่างไรที่จะหนีรอดจากเชื้อนรกนี้ไปได้!

 

Cabin Fever (2002) | MUBI

IMDB : tt0303816

คะแนน : 5.7

รับชม : 855 ครั้ง

เล่น : 358 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จุดเด่นของ Cabin Fever หนีตายเชื้อนรก สิ่งแรกเลยคือปริศนาของ “ไวรัสกินเนื้อ” ที่เป็นแก่นหลักของเรื่องที่เต็มไปด้วยปริศนา ที่หากผู้ทำหนังเรื่องนี้มีความต้องการให้มันเต็มไปด้วยความลับอันดำมืดในภาคแรกก็ต้องขอบอกเลยว่าพวกเขาทำได้สำเร็จอย่างแสนงดงาม เพราะจนกระทั่งจบเรื่องราว ผู้เขียนก็ยังไม่รู้เลยว่ามันมาจากไหน ใครเป็นผู้สร้างและทำไมชาวบ้านในพื้นที่ที่รู้เรื่องนี้ถึงได้สุดชิลขนาดนั้น!?

จุดเด่นที่น่าสนใจอีกเรื่องของ Cabin Fever หนีตายเชื้อนรก คือ เด็กชายสวมหน้ากากกระต่ายที่นั่งอยู่หน้าสถานีน้ำมัน ต้องขอบอกเลยว่าเด็กคนนี้คือจุดที่ดีที่สุดของเรื่องราว มันทำให้เกิดปริศนาคาใจมาก แถมยังให้อารมณ์ความลึกลับของเรื่องราวได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

Dossier | Cabin Fever di Eli Roth: una raccapricciante favola ammonitrice -  Il Cineocchio