ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sid & Judy | ซิดแอนด์จูดี้

Sid & Judy | ซิดแอนด์จูดี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Sid & Judy | ซิดแอนด์จูดี้

ชื่อภาพยนตร์ : Sid & Judy | ซิดแอนด์จูดี้
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stephen Kijak
บทภาพยนตร์ : Claire Didier,  Stephen Kijak
นักแสดง : Fred Astaire,  Count Basie,  George Cukor
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

ห้าสิบปีหลังจากการตายอันน่าสลดใจของเธอ ซิด ลุฟท์ โปรดิวเซอร์ ผู้จัดการ และสามีคนที่สามที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์ที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์ ผสมผสานกับคลิปภาพยนตร์ ฟุตเทจคอนเสิร์ตหายาก และคำพูดที่เลียนแบบไม่ได้ของจูดี้

 

Sid & Judy' Review – The Hollywood Reporter

IMDB : tt10267396

คะแนน : 7.6

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เนื่องในวันครบรอบ 50 ปีของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของจูดี้ การ์แลนด์ Sid & Judy รับบทเป็นเพื่อนร่วมงานของ Renee Zellweger ชีวประวัติใหม่ของ Rupert Goold ที่นำแสดงโดย Judy สารคดีของสตีเฟน คีแจ็คเน้นไปที่การคืนชีพของนักร้องฮอลลีวูดระดับกลางที่น่าเศร้า ซึ่งกลับมาหลังจากออกจาก MGM อย่างฉุนเฉียวด้วยการแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ใน A Star Is Born (1954) และคอนเสิร์ตที่ทำลายสถิติทั้งสองฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติก หลังจากการฉายในเทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนในสัปดาห์นี้ สารคดีชีวประวัติทางทีวีที่ให้ความบันเทิงแบบธรรมดาแต่เต็มไปด้วยความบันเทิงนี้จะเปิดตัวในวันที่ 18 ตุลาคม ทางช่อง Showtime

 

Sid & Judy สร้างจากไดอารี่ของ Luft เรื่อง Judy and I: My Life With Judy Garland ซึ่งยังเขียนไม่เสร็จในขณะที่เขาเสียชีวิตในปี 2548 แต่ต่อมาก็ปะติดปะต่อโดยบรรณาธิการและตีพิมพ์ในปี 2560 โดยเสียชีวิต

 

13 ปีของพวกเขาร่วมกันให้กำเนิดลูกสองคน ลอร์นาและโจอี้; รางวัลออสการ์พยักหน้า; ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และรายการทีวียอดฮิต แต่ปีศาจของนักร้องคนนี้ไม่เคยอยู่เฉยๆ ด้วยการพยายามฆ่าตัวตาย โชคลาภทางการเงินที่เปราะบาง ปัญหาสุขภาพ ความตึงเครียดในครอบครัว และการติดสารเสพติดที่ฝังลึก ซึ่งล้วนเป็นส่วนหนึ่งของภาพรวม

 

Showtime Sets Premiere Date For Judy Garland Doc “Sid & Judy” – Deadline