ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Snoopy Presents: One-of-a-Kind Marcie

Snoopy Presents: One-of-a-Kind Marcie
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Snoopy Presents: One-of-a-Kind Marcie

ชื่อภาพยนตร์ : Snoopy Presents: One-of-a-Kind Marcie
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Raymond S. Persi
บทภาพยนตร์ : Betsy Walters
นักแสดง : Charlie Boyle,  Lucien Duncan-Reid,  Emily Mitchell
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Marcie เก็บตัวที่เงียบและใจดีมีความคิดที่ยอดเยี่ยมมากมายเพื่อช่วยให้เพื่อนของเธอบรรลุเป้าหมายและแก้ปัญหา แต่เมื่อโลกสังเกตเห็นและสปอตไลต์ส่องมาที่เธอการแบ่งปันความคิดเหล่านั้นกลายเป็นความท้าทาย

 

Snoopy Presents: One-of-a-Kind Marcie' debuts today on Apple TV+ – Apple  World Today

IMDB : tt27865284

คะแนน : 0

รับชม : 143 ครั้ง

เล่น : 47 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เริ่มต้นด้วยสูตรปกตินั้น แพตตี้กำลังฝึกกอล์ฟและมาร์ซีทำหน้าที่เป็นแคดดี้ ทั้งสองกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่โรงเรียน ขณะที่แพตตี้กำลังชิงช้า มาร์ซีก็คอยเลือกไม้กอล์ฟและแนะนำการตีของเธอ แค่นี้มาร์กี้ก็ปลื้มปริ่มแล้ว เธอพบว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการแก้ปัญหาและช่วยเหลือเพื่อนของเธอ

เราเห็นสิ่งนั้นมากขึ้นหลังจากฝึกฝนเมื่อเราติดตาม Marcie ตลอดทั้งวันที่โรงเรียน เมื่อ Marcie สำรวจสิ่งต่างๆ ในแต่ละวัน ปัญหาต่างๆ ก็ทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก ในที่สุดโรงอาหารก็เสิร์ฟพิซซ่าแล้ว แต่พิซซ่ามักจะหมดก่อนเด็กๆ ที่ต่อแถวจะได้ชิ้นเสมอ มีการก่อสร้างในพื้นที่หลักของโรงเรียน ทำให้ห้องโถงแออัดและสัญจรไปมาลำบาก หากนั่นยังไม่แย่พอ ชาร์ลี บราวน์ผู้ใจดีมีนิสัยแย่ๆ ที่ชอบส่งเสียงดังลั่นไปถึงสวรรค์! ทุกครั้งที่เกิดปัญหา สมองของ Marcie จะทำงาน อะไรคือสาเหตุของปัญหาเหล่านี้? เราจะแก้ปัญหาได้อย่างไร

 

 

หนึ่งในการเปิดเผยที่ใหญ่กว่าในตอนพิเศษคือการที่ Marcie ระบุตัวเองว่าเป็นคนเก็บตัว การเก็บตัวคือการหาความสบายใจในการอยู่คนเดียว ซึ่งเหมาะกับมาร์กี้ผู้ขี้อาย ความกลัวของเธอมีผลอย่างเต็มที่เมื่อเธอพบว่าการกระทำที่ดีของเธอทำให้เธอได้รับตำแหน่งประธานนักเรียน ทำให้เธอหนีจากปัญหามากกว่าหนึ่งครั้ง มีหลายครั้งที่ Marcie พยายามที่จะเผชิญหน้ากับใครบางคนเกี่ยวกับปัญหา เพียงเพื่อจะกลัวและวิ่งกลับไปที่ที่นั่งของเธอ

 

One-Of-A-Kind Marcie' Exclusive Clip Sees Peppermint Patty's BFF Get Some  Credit