ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blue Summer | รักฤดูร้อน

Blue Summer | รักฤดูร้อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Blue Summer | รักฤดูร้อน

ชื่อภาพยนตร์ : Blue Summer | รักฤดูร้อน
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Takeshi Furusawa
บทภาพยนตร์ : Yukiko Mochiji,  Atsuko Nanba
นักแสดง : Shiori Akita,  Wakana Aoi,  Seika Furuhata
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นของเด็กสาวชาวเมืองที่ใช้เวลาช่วงวันหยุดฤดูร้อนที่บ้านเกิดในต่างจังหวัด และทำให้เธอได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่รักบ้านเกิดมากเกินกว่าจะไปทำตามความฝัน

 

AO-NATSU aka Blue Summer 青夏戀上你的30日2018 (JAPANESE MOVIE) DVD ENGLISH S |  MoviemusicHK

IMDB : tt8571578

คะแนน : 6.9

รับชม : 99 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Live-Action จากมังงะ "Ao-Natsu" ของ Atsuko Nanba ที่หยิบจับเอาประเด็นสำนึกรักบ้านเกิด มาเล่าผ่านความใฝ่ฝันความ สัมพันธ์ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ส่วนตัวผมชอบพล็อตแล้วก็ประเด็นที่หนังพยายามนำเสนอนะ แต่การเล่าเรื่องของหนังราบเรียบไปหน่อย ตัวหนังเองเลยอยู่ในระดับพอดูได้ ไม่ถึงกับ น่าสนใจ หรือสนุกมากเท่าไหร่นัก

 

แม้หนังจะนำเสนอออกมาในเชิงบวก แต่ผมของยกสถานการณ์ในหนังมาใส่ในสังคมบ้านเรา (เพราะไม่แน่ใจว่าที่ญี่ปุ่นประเด็นที่หนังนำเสนอ มันอยู่ในระดับไหน แล้วก็เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนด้วย) มันก็เห็นความจริงที่ว่าคนหนุ่มสาว ต่างย้ายจากบ้านเกิดเข้ามาหางานทำกันในเมืองใหญ่ทั้งนั้น ส่วนต่างจังหวัดในย่านชนบทก็เหลือแต่คนสูงอายุ กับลูกหลานที่ไม่ได้อยู่ในวัยทำงาน ซึ่งความเป็นจริงของความจำเป็นในชีวิตคนเรา บางทีมันก็เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องตัดสินใจย้ายถิ่น หนังจึงนำเสนอในมุมที่ว่า เราจะทำอะไรเพื่อตอบแทนบ้านเกิดได้บ้าง หากวันหนึ่งเราจำเป็นต้องไปจากที่แห่งนั้นจริงๆ

สรุปแล้ว Blue Summer (2018) aka Ao Natsu วุ่นนักรักฤดูร้อน เป็นหนังที่พอดูได้เพลินๆนะ เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครแบบเรื่อยๆต่อนยอน แม้จะเป็นความรักฉบับปุ๊บปั๊บรับโชคตกหลุมรักกันง่ายๆ แต่ก็ค่อยๆสร้างประสบการณ์ร่วมกัน พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อยๆไม่เร่งรีบ ผ่านเรื่องราวดราม่าความใฝ่ฝัน สำนึกรักบ้านเกิด ที่แต่ละตัวละครต้องหาจุดลงตัวให้กับสิ่งนี้

 

AO-NATSU aka Blue Summer 青夏戀上你的30日2018 (JAPANESE MOVIE) DVD ENGLISH S |  MoviemusicHK