ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Yeh Saali Aashiqui | ฝันรัก ฝันร้าย

Yeh Saali Aashiqui | ฝันรัก ฝันร้าย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Yeh Saali Aashiqui | ฝันรัก ฝันร้าย

ชื่อภาพยนตร์ : Yeh Saali Aashiqui | ฝันรัก ฝันร้าย
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cherag Ruparel
บทภาพยนตร์ : Cherag Ruparel,  Vardhan Puri
นักแสดง : Vardhan Puri,  Shivaleeka Oberoi,  Ruslaan Mumtaz
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

เรื่องราวระหว่างเรียนมหาวิทยาลัย ซาฮิลและมิตตี้ตกหลุมรักกัน แต่กลับเกิดเหตุการณ์โชคร้าย ทำให้ความรักในฝันของเขาและเธอกลายเป็นฝันร้าย

 

Yeh Saali Aashiqui - Where to Watch and Stream Online – Entertainment.ie

IMDB : tt10443846

คะแนน : 8.8

รับชม : 120 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sahil Mehra (Vardhan Puri) เป็นเด็กชายในเมืองเล็กๆ ที่เป็นแก่นสารของคุณ เชื่อง อ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นคนที่คุณพากลับบ้านไปพบปะผู้คน และ Mittee Deora (Shivaleeka Oberoi) คือสาวงามเมืองใหญ่ ผู้พูดจาไพเราะและมีเสน่ห์ พวกเขาพบกันในวิทยาลัย ตกหลุมรักกัน และแบม... เริ่มต้นเรื่องราวที่มืดมน บิดเบี้ยว และน่าติดตามของเหตุการณ์แปลกประหลาด
เรื่องราวความรักที่บิดเบี้ยวและบิดเบี้ยวนี้เป็นเรื่องราวที่ควรค่าแก่การบอกเล่า Vardhan (ซึ่งเป็นผู้เขียนร่วมด้วย) ได้ดึงเอาแง่มุมต่างๆ ของตัวตนบนหน้าจอของเขาออกมา ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่พูดจานุ่มนวลและตกหลุมรักอย่างสิ้นหวัง ชายหนุ่มผู้โกรธแค้นที่เดือดดาลด้วยการแก้แค้น หนุ่มตลกที่เติมอารมณ์ขันให้กับเรื่อง ความมืด คนบาป และผู้ที่ถูกบาปต่อ - ด้วยความเท่าเทียมกันและง่ายดายที่สุด เขาเป็นเจ้าของการแสดงตั้งแต่เฟรมแรกจนถึงเฟรมสุดท้าย ไม่เคยสูญเสียการยึดเกาะ การปลูกถ่ายอวัยวะ Puri นั้นยอดเยี่ยมทั้งในฐานะนักเขียนครั้งแรกและนักแสดงที่เปิดตัว Vardhan รักสุดหัวใจและพ่นพิษออกมาอย่างสุดกำลัง ในทางกลับกัน Shivaleeka ดูเหมือนจะไร้เดียงสาเล็กน้อยในตอนเริ่มต้น แต่มีเซอร์ไพรส์ในช่วงครึ่งหลัง หมายเหตุถึงสไตลิสต์ของเธอ: ควรให้เสื้อผ้าที่ดีกว่านี้แก่นักแสดงหญิง!

 

โครงเรื่องของ 'Yeh Saali Aashiqui' อิงจากอีกด้านหนึ่งของความรัก - ด้านมืดและโหดร้าย เคียดแค้นและน่ารังเกียจ ดังนั้น ความสดใหม่ของหนังระทึกขวัญโรแมนติกนี้จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับคะแนนบราวนี่กับผู้ชมสำหรับความแปลกใหม่ในขณะที่เรื่องราวทำให้คุณติดตามได้ และด้วยการเขียนอย่างมีไหวพริบ ธงสีแดงจึงถูกทิ้งลงอย่างแนบเนียนจนหากคุณเผลอกระพริบตาเพียงครั้งเดียว คุณจะพลาดมัน! การเล่าเรื่องจะดำเนินไปตามตรอกซอกซอยต่างๆ ตั้งแต่การสลายตัวของโรคจิตไปจนถึงความลับที่ฝังไว้มานาน และแม้แต่ความอาฆาตพยาบาทที่ตามมา จึงทำให้เป็นนาฬิกาที่น่าติดตาม
ดนตรีประกอบและดนตรีประกอบของเพลง 'Yeh Saali Aashiqui' ดังขึ้น การแร็ปก็เฮฮาและถูกต้อง คะแนนเบื้องหลังทำให้ละครมีมิติมากขึ้น และให้น้ำหนักกับไฮไลท์บางส่วนของภาพยนตร์

 

Yeh Saali Aashiqui (2019) - IMDb