ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blue Again | บลู อะเกน

Blue Again | บลู อะเกน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : Blue Again | บลู อะเกน

ชื่อภาพยนตร์ : Blue Again | บลู อะเกน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Thapanee Loosuwan
บทภาพยนตร์ : Thapanee Loosuwan
นักแสดง : Tawan Jariyapornrung,  Sarunmes Rattanapong,  Asamapon Samakphan
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เอ หญิงสาวลูกครึ่งอีสาน-ตะวันตก ดิ้นรนเข้ามาเรียนออกแบบ แฟชั่นในกรุงเทพฯ โดยหวังว่าจะสามารถชุบชีวิตโรงย้อมครามของครอบครัวที่กำลังจะตาย แพร เพื่อนสนิทคน แรกในมหาวิทยาลัยถูกดึงดูดเข้ามาอยู่ในวงโคจรของเธอด้วยต้นทุนทางสังคมและความฝันที่คล้ายกัน ในขณะที่ เอพยายามปกป้องความฝันของตัวเอง ไปพร้อมๆ กับถักทอความสัมพันธ์กับคนรอบข้างเอาไว้ แต่เหมือนเส้นด้าย กลับจะขาดลง ‘สุเมธ’ เพื่อนรักคนเดียวในวัยเด็กผู้เป็นเซฟโซน ก็ได้กลับมาในวงโคจรของเธออีกครั้งในค่ำคืนวัน คริสต์มาสตามสัญญา แต่มันยิ่งกลับทำให้เอตั้งคำถามกับตัวเองว่า บนโลกนี้…ที่ตรงไหนคือที่ของเธอจริงๆ

 

Blue Again (2022) หนังของคนไม่เป็นมิตรและไม่ได้อยากเป็นที่รัก  ในแวดล้อมที่ทุกคนล้วนอยากถูกรัก

IMDB : tt22017128

คะแนน : 8.3

รับชม : 244 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือผลงานสร้างหนังเรื่องแรกของนักทำหนังหน้าใหม่ "ฐาปณี หลูสุวรรณ" ที่ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดีตั้งแต่ออกสตาร์ทในเส้นทางนี้ อันที่จริงหนังเรื่องนี้เป็นการต่อยอดมาจากหนังที่เธอทำส่งเป็นธีสิสโปรเจกต์จบการศึกษาของตัวเอง ก่อนนำมาพัฒนาสร้างเป็นหนังเรื่องยาวที่อัดแน่นไปด้วยทุกอณูที่รายละเอียด ในแบบที่เธออยากจะเล่า พร้อมกับทำหน้าเขียนบทเอง อำนวยการสร้างเอง และยังดูแลหลายส่วนตัวเองด้วย

เชื่อว่าหลายคนเห็นความยาวของหนังที่มากถึง 190 นาที อาจจะต้องตกใจอย่างแน่นอน เพราะมันคือ 3 ชั่วโมงที่คุณจะต้องนั่งจดจ่ออยู่แต่ในโรงหนัง กับอิริยาบถนั่งเดิม ๆ ที่อาจจะเป็นแผลกดทับได้ แต่พอได้ไปสัมผัสและพิสูจน์ด้วยตาตัวเองแล้วนั้น กับพบว่า Blue Again สามารถประคับประคองความยาวเหยียดของหนังเอาไว้ได้อยู่หมัด กลายเป็นหนัง 3 ชั่วโมงที่แทบไม่มีจุดไหนละสายตาและจังหวะที่เบื่อหน่ายเลยสักช็อตเดียว

 

Blue Again ต้นครามยังคงยืนเด่นโดยท้าทาย  …หนังไทยที่ว่าด้วยศรัทธาและชีวิตภายใต้สภาวะแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย