ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง American heist เต็มเรื่อง

ดูหนัง American heist เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง American heist เต็มเรื่อง

ดูหนัง American heist เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : American heist
ชีวิตของพวกเขาต้องมาพัวพันกันเมื่อคนหนึ่งได้ลากอีกคนหนึ่งเข้าสู่การปล้นธนาคารที่ดูจะอับโชคโดยแก๊งอาชญากรสุดอันตราย มันคือบททดสอบความไว้เนื้อเชื่อใจของพี่น้องสายเลือดเดียวกัน ที่ต้องวัดใจระหว้่างความโลภกับคำว่าครอบครัว

IMDB : tt2923316

คะแนน : 5

รับชม : 521 ครั้ง

เล่น : 136 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



American heist

เรื่องนี้เข้าชิงออสการ์ถึง 7 สาขาเชียวน้า กำกับโดย   David O. Russell จากเรื่อง Silver Linings Playbook (2012) และยังรวบรวมเหล่าดาราเจ๋งๆมากมายและยังแอบมีตัวละครลับโผล่มาให้คุณต๊กกะใจเล่นๆด้วย ไม่บอกหรอกว่าใคร หุหุ แต่เรียกได้ว่ามาแล้วทำเอาใจหายเลยทีเดียว 5555

American Hustle ไม่มีฉากบู๊นะครับ (บอกไว้เผื่อมีคนคาดหวัง) เนื้อเรื่องสนุกค่ะ ต้มไปต้มมาจนเปื่อยแล้วเปื่อยอีก ดำเนินเรื่องน่าติดตาม บทพูดเยอะค่ะต้องตั้งใจดูนิสนึงนะเค่อะ ถ้าพลาดไปสักวิอาจจะมิทัน หุหุ (กะว่าจะไปตามเก็บอีกรอบเพราะอิชั้นได้นั่งใกล้จอมว๊ากกกก เห็นแต่ตัวหนังสือ 5555)  ในช่วงแรกอาจจะเนิบๆไปนิดนึง แต่พอเข้าปุ๊บ นั่นแหละ!!! หนังไม่ได้เครียดมากค่ะ ออกแนวฮาๆเสียดสีกวนๆด้วยซ้ำ ชอบค่ะ ชอบเพลงประกอบ ดาราไม่ต้องพูดถึงเล่นได้สุดยอดมากๆ โดยเฉพาะJennifer Lawrence ชีเล่นได้สมบทบาททำเอาซะเชื่อเลยทั้งๆที่อายุยังน้อย และชีสวยมากกกกกกค่ะ ไปดูกันเถอะค่ะ

ปล.  นี่เป็นการให้คะแนนจากความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งแต่ละคนมีมุมมอง ความชอบ ความคิดต่างกัน ซึ่งเมื่อคุณไปดูแล้วคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ (แค่รักการดูหนังและอยากจะแชร์เลกเปลี่ยนความเห็นให้คนชอบดูหนังมาคุยกัน ไม่มีอะไรถูกหรือผิด ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีความคิดเห็นเหมือนกันค่ะ)