ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cobweb | ก๊อก ก๊อก.. เคาะเรียกผี [ดูก่อนเข้าโรง ภาพ Master มีซับไทย]

Cobweb | ก๊อก ก๊อก.. เคาะเรียกผี [ดูก่อนเข้าโรง ภาพ Master มีซับไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : Cobweb | ก๊อก ก๊อก.. เคาะเรียกผี [ดูก่อนเข้าโรง ภาพ Master มีซับไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Cobweb | ก๊อก ก๊อก.. เคาะเรียกผี
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Samuel Bodin
บทภาพยนตร์ : Chris Thomas Devlin
นักแสดง : Lizzy Caplan,  Antony Starr,  Cleopatra Coleman
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวน่าขนลุกของเด็กชายวัย 8 ขวบ “ปีเตอร์” (วูดดี้ นอร์แมน) ที่ต้องอยู่อย่างหวาดผวาเมื่อเขาได้ยินเสียงเคาะลึกลับจากกำแพงห้องนอนทุกคืน แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามบอกพ่อแม่ของเขาขนาดไหน ทั้งสองก็บอกว่าเขาคิดไปเอง เมื่อความกลัวเริ่มกัดกินจิตใจปีเตอร์ เขาเริ่มสัมผัสได้ว่าคนที่เขาเรียกว่า “พ่อ” (แอนโทนี สตารร์) และ “แม่” (ลิซซี แคปแลน) อาจเก็บซ่อนความลับสุดสยองเอาไว้ และสำหรับเด็กคนหนึ่งอะไรจะน่ากลัวไปกว่าการไม่สามารถไว้ใจพ่อแม่ตัวเองได้…

 

Cobweb' Review: A Creepy-Enough Domestic Horror - Variety

IMDB : tt9100018

คะแนน : 6.8

รับชม : 1244 ครั้ง

เล่น : 516 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนึ่งสัปดาห์ก่อนวันฮัลโลวีน โน้ตเพลงเปียโนอันแสนเศร้ามาพร้อมกับการเดินทางของเด็กหนุ่มชื่อปีเตอร์ (วู้ดดี้ นอร์แมน) เขาดูเหมือนอยู่ในกองขยะ มักจะก้มหน้าและอยู่คนเดียว ต่อมาเรารู้ว่าเขาเป็นคนนอกในชั้นเรียน มักจะถูกรังแกและผลักไส ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาไม่มากนักในการพัฒนาเหตุผลว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่มีจุดประสงค์มากนักเพราะมันไม่ได้เพิ่มเรื่องราวเบื้องหลังของเขามากนัก อย่างน้อยที่สุด แม่ของเขา แครอล (ลิซซี่ แคปแลนผู้ยิ่งใหญ่) ก็ทักทายเขาด้วยรอยยิ้มและอ้าแขน แม้ว่าเขาจะยังคงทำราวกับว่ามีบางอย่างกวนใจเขาอยู่พักหนึ่ง ในตอนกลางคืน Peter ได้ยินเสียงเคาะแปลกๆ จากผนังของเขา ราวกับว่ามีบางอย่าง (หรือใครบางคน) อยู่เบื้องหลัง

เสียงเหล่านั้นทำให้เขาสั่น และนี่ทำให้แม่และพ่อของเขา มาร์ค (แอนโธนี สตาร์) ตื่นและพบว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อฉันเห็น Anthony Starr ในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก ฉันไม่ได้ซื้อตัวละครของเขาเลย การแสดงของเขาไม่เลว แต่ท่าทางและการแสดงออกของเขานั้นชวนให้นึกถึง Homelander’s ซึ่งเป็นตัวร้ายของเขาในซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตเรื่อง The Boys ในซีรีส์นั้น เขาเล่นเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัวซึ่งมักจะซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากเพื่อให้ผู้คนรักเขาแทนที่จะกลัว ฉันรู้ว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวละครของเขา แม้ว่าเขาอาจขายบทบาทของตัวร้ายที่กำลังสร้าง แต่ Starr ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกว่าเขาเป็นพ่อที่ห่วงใย ไม่เหมือน Caplan ที่จัดการแสดงที่ทำให้ผู้ชมเชื่อในความชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่และความเป็นแม่ที่อุทิศตนของเธอ

 

อย่างที่คุณคาดหวัง มาร์คและแครอลเชื่อว่าเสียงเคาะเป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการของลูกชาย “คุณมีจินตนาการที่ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ และสวยงาม… สิ่งที่น่ากลัวทั้งหมดอยู่ในหัวของคุณ” แครอลยังบอกเขา และคำพูดเหล่านี้ทำให้ปีเตอร์สงบลงชั่วขณะหนึ่ง จนกว่าเขาจะได้ยินเสียงจากผนังของเขา ดูเหมือนว่าจะเป็นเด็กสาวที่ติดอยู่ภายในกำแพง เธอต้องการความช่วยเหลือจากปีเตอร์เพื่อหนีออกจากพื้นที่จำกัดของเธอ เหตุผลเดียวที่ปีเตอร์ยอมช่วยเธอคือเพราะเธอเป็นเพื่อนคนเดียวของเขาและเป็นคนเดียวที่เขาสามารถพูดคุยด้วยได้ สิ่งนี้นำเขาไปสู่เส้นทางที่เขาอยากจะลืมในไม่ช้า เพราะสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นอย่างที่เห็น และอันตรายแฝงตัวอยู่ทุกซอกทุกมุม – ซ่อนอยู่หลังประตูทุกบาน

 

Cobweb movie review & film summary (2023) | Roger Ebert