ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Untold: Hall of Shame | Untold: หอแห่งความอัปยศ

Untold: Hall of Shame | Untold: หอแห่งความอัปยศ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Untold: Hall of Shame | Untold: หอแห่งความอัปยศ

ชื่อภาพยนตร์ : Untold: Hall of Shame | Untold: หอแห่งความอัปยศ
แนว/ประเภท : Sport,  Crime,  Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bryan Storkel
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Victor Conte
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สำรวจเรื่องราวเกี่ยวกับสเตียรอยด์ที่อื้อฉาวที่สุดเรื่องหนึ่งในวงการกีฬา ผ่านบทสัมภาษณ์หัวหน้าห้องปฏิบัติการบัลโค นักกีฬาที่ต้องสงสัยว่าใช้ยากระตุ้นสมรรถภาพ และอีกหลายคน

 

UNTOLD: Hall of Shame' Netflix Documentary Review: Stream It Or Skip It?

IMDB : tt28089652

คะแนน : 0

รับชม : 96 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ทำไมนักกีฬาถึงใช้ยาเพิ่มประสิทธิภาพ? “Untold: Hall of Shame” สารคดีเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการใช้ยาสลบในช่วงต้นทศวรรษ 2000 ที่ทำให้โลกของการแข่งขันกีฬาต้องตกตะลึง มีเหตุผลที่น่าโน้มน้าวใจ เพราะนักกีฬาคนอื่นๆ

Victor Conte Jr. นักโภชนาการการกีฬาและผู้ฝึกสอนที่เรียนรู้ด้วยตนเองซึ่งจัดหาสเตียรอยด์ให้กับดารากีฬาและนักกีฬาโอลิมปิกหลายคนผ่าน Balco บริษัท Bay Area ยืนยันใน "Hall of Shame" ว่าการใช้ยาเพิ่มประสิทธิภาพในกีฬาอาชีพนั้น "อาละวาด" ในขอบเขตที่ว่าการใช้มันล้วนจำเป็นต่อการชนะ เขาวางกรอบการตัดสินใจที่จะเสพยาเสพติดเป็นหนึ่งเดียวระหว่างชัยชนะที่ผิดศีลธรรมหรือความล้มเหลวอันสูงส่ง "แสดงให้ฉันเห็นนักกีฬาที่ไม่ใช้สเตียรอยด์" เขากล่าว "และฉันจะแสดงให้คุณเห็นถึงผู้แพ้"

 

ทั้งโจนส์และบอนด์ปฏิเสธที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ และทั้งคู่ก็ปฏิเสธว่าไม่เคยเสพยาเพิ่มสมรรถภาพโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่มอนต์โกเมอรี่ซึ่งตรงไปตรงมาและเปราะบาง เปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลของเขา เพื่อสร้างผลกระทบอย่างมาก “ผมไม่สนหรอกถ้าผมตาย” เขาอธิบายถึงการบอกกับคอนเต้ในการไล่ตามสถิติโลกสำหรับการพุ่ง 100 เมตร “ฉันต้องการที่จะเห็นความรู้สึกของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” เขาทำลายสถิติในปี 2545; มันถูกยกเลิกในอีกสองปีต่อมา ดังที่ “Hall of Shame” บอกไว้อย่างชัดเจนว่า หากคุณชนะด้วยการโกง ความยิ่งใหญ่ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะได้มา

 

Untold: Hall of Shame' review: A BALCO scandal documentary gives Victor  Conte another moment in the spotlight | CNN