ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Untold: Johnny Football | Untold: จอห์นนี่ ฟุตบอล

Untold: Johnny Football | Untold: จอห์นนี่ ฟุตบอล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Untold: Johnny Football | Untold: จอห์นนี่ ฟุตบอล

ชื่อภาพยนตร์ : Untold: Johnny Football | Untold: จอห์นนี่ ฟุตบอล
แนว/ประเภท : Documentary,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ryan Duffy
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Eric Bolling,  Blake Bortles,  Erik Burkhardt
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ผลงานสารคดีเรื่องนี้ติดตามการทะยานสู่ความสำเร็จและชีวิตที่ดิ่งลงเหวของจอห์นนี่ แมนซีล นักเตะชื่อดัง ผ่านบทสัมภาษณ์ของเพื่อนๆ โค้ช และตัวเขาเอง

 

Untold: Johnny Football Teaser Trailer Previews Netflix Sports Documentary

IMDB : tt28089651

คะแนน : 7.3

รับชม : 81 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของจอห์นนี่ แมนเซียล นักฟุตบอลระดับวิทยาลัยให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องราวเตือนใจสำหรับสื่อ และความกดดันที่ไร้ศีลธรรมต่อคนหนุ่มสาวที่จู่ ๆ ก็กลายเป็นคนระดับบนของสายตาสาธารณชน

ในขณะที่คำบรรยายใกล้กับจุดเริ่มต้นอ้างว่า Johnny Manziel "ยิ่งใหญ่พอๆ กับ Elvis หรือ the Beatles" หากคุณไม่ได้ติดตามฟุตบอล NFL โอกาสที่คุณอาจไม่คุ้นเคยกับการเดินทางของชายหนุ่มคนนี้ ภาพยนตร์สารคดีความยาว 70 นาทีนี้แสดงทุกอย่างได้ค่อนข้างดี เริ่มตั้งแต่วัยเด็กของจอห์นนี่และต่อยอดให้เขาเล่นฟุตบอลในเท็กซัสที่วิทยาลัย A&M

 

จอห์นนี่เป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ ทำลายแม่พิมพ์ตั้งแต่เนิ่นๆ โดยไม่เพียงแต่ล้มเหลวในการฝึกซ้อมอย่างหนักเหมือนคนอื่นๆ เท่านั้น แต่ยังไม่ปฏิบัติตามกฎและจรรยาบรรณแบบเดียวกับที่คนอื่นๆ ในทีมฟุตบอลวิทยาลัยทำ ผลที่ได้คือผู้ชายที่มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติพอๆ กับเขาเป็นคนรักอิสระและควบคุมไม่ได้

 

มีรายละเอียดมากมายในการพรรณนาเกมสำคัญของจอห์นนี่กับอลาบามาหลังจากที่ A&M เข้าร่วมกับ SEC ซึ่งท้ายที่สุดก็ทำให้เขาเติบโตอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้ยังใช้งานได้เหมือนดาบสองคม เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นของความหายนะของเขาด้วย

นอกจากการเดินทางครั้งนี้แล้ว สารคดียังนำเสนอหัวข้อที่น่าสนใจสำหรับการถกเถียงอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีร่มเงาที่ NCAA และวิธีที่วิทยาลัยทำกำไรเหนือนักกีฬาอย่าง Johnny Manziel เนื่องจากพวกเขาไม่ได้รับส่วนแบ่งที่ยุติธรรมของเงินที่สถาบันเหล่านี้เห็นได้จากเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของดาราฟุตบอลระดับวิทยาลัย

สารคดีนี้ใช้การสัมภาษณ์แบบพูดคุยกับเพื่อน สมาชิกในครอบครัว และเจ้าหน้าที่หลายคนเพื่อสรุปเรื่องราว ควบคู่ไปกับการเล่าเรื่องจากจอห์นนี่เองเพื่อเจาะลึกสิ่งที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มคนนี้ในช่วงเวลาสำคัญของอาชีพการงานของเขา

สิ่งที่เห็นได้ชัดตลอดคือความกดดันที่ Johnny Manziel อยู่ภายใต้ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้รุนแรงขึ้นจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงของสื่ออย่างต่อเนื่อง ท้ายที่สุดกลายเป็นมากเกินไปและทำให้ Manziel หลุดออกจากการควบคุม สิ่งต่อไปสำหรับดาราฟุตบอลคนนี้ยังคงเป็นปริศนา แต่สารคดีล่าสุดของ Netflix แสดงให้เห็นการเดินทางของเขาจนถึงจุดนี้ได้เป็นอย่างดี

 

Johnny Manziel Lost Staggering Amount Of Money Amid NFL Struggles - The  Spun: What's Trending In The Sports World Today