ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

THE TRIUMPHANT GENERAL ROUGE | ผ่าคดีลับ คุณหมออีอาร์

THE TRIUMPHANT GENERAL ROUGE | ผ่าคดีลับ คุณหมออีอาร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : THE TRIUMPHANT GENERAL ROUGE | ผ่าคดีลับ คุณหมออีอาร์

ชื่อภาพยนตร์ : THE TRIUMPHANT GENERAL ROUGE | ผ่าคดีลับ คุณหมออีอาร์
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yoshihiro Nakamura
บทภาพยนตร์ : Yoshihiro Nakamura,  Takeru Kaido,  Hiroshi Saitô
นักแสดง : Yûko Takeuchi,  Hiroshi Abe,  Michiko Hada
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เรื่องราวของบุคลากรทางการแพทย์มากความสามารถที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโทโจ ได้ค้นพบว่าตัวเองติดอยู่ในเว็บแห่งอุบายและเรื่องอื้อฉาว

 

The Triumphant General Rouge

IMDB : tt1332696

คะแนน : 6.2

รับชม : 108 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"The Triumphant Return of General Rouge" ของ Yoshihiro Nakamura ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ 'Team Batista' ที่ต้องใจจดใจจ่อ/ลึกลับในโรงพยาบาล

 

ตั้งแต่เริ่มต้น "การกลับมาอย่างมีชัยของนายพลรูจ" ชี้ให้เห็นถึงแรงกดดันโดยธรรมชาติของงานโรงพยาบาล ไม่ใช่แค่สำหรับหมอแต่สำหรับเจ้าหน้าที่ทั้งหมด ในตอนแรกเราได้แสดงฉากฝันร้ายอันน่าตื่นเต้นของหอผู้ป่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาลหลังเกิดอุบัติเหตุอันน่าสลดใจ ซึ่งผู้ป่วยต้องวิ่งเข้าหากันไม่รู้จบจนถึงจุดที่เห็นได้ชัดว่าไม่มีที่ว่างพอสำหรับอีกต่อไปแล้ว แทนที่จะปฏิเสธผู้ป่วยที่เข้ามา หัวหน้าแผนกฉุกเฉินของห้องฉุกเฉิน ดร. ฮายามิ (ชื่อเล่น 'นายพลรูจ') ยอมรับทุกคนที่มีโอกาสรอดชีวิต แม้ว่าเจ้าหน้าที่ของเขาจะคัดค้านก็ตาม การเปิดฉากนี้แสดงให้เห็นหนึ่งในประเด็นหลักที่พูดถึงในภาพยนตร์ ความเกลียดชังระหว่างฮายามิและผู้ใต้บังคับบัญชากับอุดมคติของฮายามิ

 

แม้ว่าการเปิดและปิดของภาพยนตร์จะมีแอ็คชั่นที่เข้มข้น (เข้มข้นพอๆ กับดราม่าในโรงพยาบาล) แต่ส่วนที่เหลือก็เป็นเพียงการพูดคุย ตัวเอกของเรื่องคือ ดร.ทากุจิ จิตแพทย์ผู้พูดจาไพเราะซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการจริยธรรมของโรงพยาบาล ความลึกลับเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอได้รับจดหมายนิรนามที่เกี่ยวข้องกับคุณหมอฮายามิและธุรกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตกับซัพพลายเออร์ทางการแพทย์เอกชน เรื่องอื้อฉาวนี้ไม่ได้น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่ในที่สุดมันก็นำไปสู่การถกกันเรื่องระบบราชการ การคอร์รัปชั่น กฎหมายการค้า และแม้แต่การฆาตกรรม นากามูระพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้อารมณ์สงบลง อย่างไรก็ตาม มีเรื่องขบขันประปรายระหว่างเรื่องการเมือง

 

The Triumphant Return of General Rouge (2009) - AsianFilmFans