ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Devil's Peak

Devil's Peak
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Devil's Peak

ชื่อภาพยนตร์ : Devil's Peak
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ben Young
บทภาพยนตร์ : Robert Knott,  David Joy
นักแสดง : Billy Bob Thornton,  Robin Wright,  Hopper Penn
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องเกิดที่ภูเขาแอปพาลาเชียนในรัฐนอร์ทแคโรไลนา แจคอบ แม็คนีลี่ วัย 18 ปี ต้องเลือกระหว่างทำตามใจพ่อที่เป็นผู้คนขายยาเม็ทและออกจากภูเขาไปตลอดกาลกับสาวที่เขารัก

 

Review: 'Devil's Peak,' starring Billy Bob Thornton, Hopper Penn, Brian  d'Arcy James, Jackie Earle Haley and Robin Wright – CULTURE MIX

IMDB : tt10980638

คะแนน : 5.8

รับชม : 88 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สร้างจากนวนิยายเรื่อง “Where All Light Tends to Go” ของ David Joy “Devil’s Peak” เป็นหนังระทึกขวัญแนวอาชญากรรมที่มีฉากในชนบทแถบ Appalachia ที่ยากจนข้นแค้นและเต็มไปด้วยยาเสพติด ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่สำรวจภูมิภาคที่มีปัญหาแต่น่าสนใจนี้ในภาคตะวันออกของสหรัฐอเมริกา แต่ผู้กำกับ Ben Young และผู้เขียนบท Robert Knott มีผลงานที่น่าสนใจให้ร่วมงานด้วย น่าเสียดายที่เนื้อหาเต็มไปด้วยจังหวะของเรื่องราวที่เรียบง่ายเกินไป ตัวละครที่ร่างไว้บางๆ และบรรยากาศแห่งความคุ้นเคยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เรื่องราวเกิดขึ้นในเทศมณฑลแจ็กสัน รัฐนอร์ทแคโรไลนา และบทบาทต่างๆ เต็มไปด้วยวงดนตรีที่แข็งแกร่ง Hopper Penn รับบทเป็น Jacob McNeely ลูกชายของพ่อค้ายาสุดฮาร์ดคอร์ชื่อ Charlie (Billy Bob Thornton) ผู้ซึ่งกัดคอชุมชนท้องถิ่นที่ยากจนมานานหลายปี เจค็อบเปิดร้านขายตัวถังรถยนต์ซึ่งเป็นหน้าร้านค้ายาของพ่อจริงๆ เรารู้ว่าชาร์ลีมีลูกชายขายยาเม็ดคริสตัลตั้งแต่อายุเก้าขวบ เป็นธุรกิจของครอบครัว

 

แต่ยาโคบมีความดีงามในตัวที่ทำให้เขาแตกต่างจากพ่อของเขา มันแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ที่มีปัญหาของเขาและภรรยาเก่าของชาร์ลี เวอร์กี้ (โรบิน ไรท์) เรายังเห็นได้จากความรักที่เขามีต่อแม็กกี้แฟนสาวของเขา (เคทลิน นาคอน) ที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยในวิลมิงตัน เธอเป็นลูกสาวของนักการเมืองจอมคดโกง (ไบรอัน ดาร์ซี เจมส์) ซึ่งไม่ค่อยกระตือรือร้นกับการเลือกแฟนของลูกสาว แจ็กกี้ เอิร์ล เฮลีย์ร่วมแสดงเป็นนายอำเภอท้องถิ่นชื่อดไวต์ ขณะที่เอ็มมา บูธรับบทเป็นโจเซฟิน แฟนสาวของชาร์ลี

 

Devil's Peak (2023)