ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mother, May I? | มาเธอร์เมไอ?

Mother, May I? | มาเธอร์เมไอ?
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mother, May I? | มาเธอร์เมไอ?

ชื่อภาพยนตร์ : Mother, May I? | มาเธอร์เมไอ?
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Laurence Vannicelli
บทภาพยนตร์ : Laurence Vannicelli
นักแสดง : Holland Roden,  Kyle Gallner,  Chris Mulkey
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เอ็มเม็ตต้องการทำความสะอาดและพลิกบ้านแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตของเขา เข้า ออก และหลีกเลี่ยงความบอบช้ำใด ๆ ที่ยังคงหลงเหลือจากตอนที่เธอทิ้งเขาไปตั้งแต่ยังเป็นเด็ก อันยา คู่หมั้นของเขาเห็นว่านี่คือโอกาสที่จะบีบให้เอ็มเม็ตต์ต้องรับมือกับบาดแผลทางใจ เพราะเธอเชื่อว่าสิ่งนี้กำลังขัดขวางไม่ให้เขาเป็นคู่ชีวิตที่เธอต้องการ นางจึงเกลี้ยกล่อมให้เอาเห็ดไปปล่อย แต่มีบางสิ่งที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นในขณะที่พวกเขากำลังสะดุด เธอเริ่มทำตัวเหมือนแม่ของเขา เช้าวันต่อมา เขาตื่นขึ้นอย่างสร่างเมา แต่เธอก็ยังไม่เลิกเล่น... อันยาชอบเล่นเกม นี่เธอทำเกินไปหรือเปล่า? หรือวิญญาณของแม่ของเขาเข้าสิงเธอ?

Mother, May I? (2023): Movie Ending Explained - What Happened to the  Couple? | High On Films

IMDB : tt16103578

คะแนน : 5.5

รับชม : 116 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Emmet (Kyle Gallner, The Passenger, Ghosts of War) ที่แม่ทิ้งเขาไปตั้งแต่ยังเด็กและคู่หมั้นของเขา Anya (Holland Roden, Teen Wolf : The Movie, Ted Bundy: American Boogeyman) แม่จิตแพทย์ทำให้เธอมีวัยเด็กที่ขาดความอบอุ่นและเสน่หา

เมื่อหนังเปิดเรื่อง แม่ของ Emmet เพิ่งเสียชีวิตและทิ้งบ้านหลังใหญ่ของเธอในชนบทไว้ให้เขา ซึ่งเป็นการติดต่อที่ใกล้ชิดที่สุดที่พวกเขาเคยมีในรอบหลายปี เขาวางแผนที่จะทำความสะอาดและขายมันให้เร็วที่สุด เงินที่ได้จะทำให้พวกเขามีฐานะที่ดีขึ้นในการเริ่มต้นครอบครัวของตัวเอง เธอมองว่ามันเป็นวิธีที่ทำให้เขาได้แก้ปัญหากับแม่ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นพ่อแม่ที่ดีขึ้น

 

และไม่นานก่อนที่ทั้งคู่จะตะคอกใส่กัน และ Anya ก็ยืนกรานว่าพวกเขาเล่นเกมพลิกบทบาททางจิตวิทยาที่เธอได้รับมาจากแม่ของเธอ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่พอใจ แต่ปัญหาที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลังจากคืนหนึ่งภายใต้อิทธิพลของเห็ด เขากลับมาจากการวิ่งเพียงเพื่อที่เธอจะแสดงท่าทีไม่เหมือนแม่ของเธอ แต่เหมือนเขา ไม่ใช่แค่บุคลิกเท่านั้น เธอยังสวมเสื้อผ้าของเธอและแม้กระทั่งเริ่มสูบบุหรี่เอง ซึ่งเป็นนิสัยที่อันยาเกลียด

 

Mother, May I?' Review - Sumptuous Psycho-Sexual Mind Games