ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Taylor Swift City of Lover Concert

Taylor Swift City of Lover Concert
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังสั้น

เรื่องย่อ : Taylor Swift City of Lover Concert

ชื่อภาพยนตร์ : Taylor Swift City of Lover Concert
แนว/ประเภท : Documentary,  Short,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dan Massie
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Taylor Swift,  Max Bernstein,  Matt Billingslea
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์แสดงเพลงจากอัลบั้ม Lover ที่ได้รับรางวัลของเธอกับแฟนเพลงจาก 37 ประเทศ เดินทางไปยังเมืองแห่งความรักสำหรับคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งถ่ายทำเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2019 ที่โรงละคร L'Olympia ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

Taylor Swift's 'City of Lover Concert' was intimate, stripped-down  performance | CNN

IMDB : tt12344464

คะแนน : 8.6

รับชม : 222 ครั้ง

เล่น : 81 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในคืนวันอาทิตย์ Taylor Swift ให้แฟน ๆ ได้ลิ้มรสสิ่งที่พวกเขาขาดหายไปเมื่อ ABC ออกอากาศคอนเสิร์ต City of Lover ของเธอในเดือนกันยายน 2019 ทางทีวี รายการพิเศษกำลังสตรีมบน Disney+ และ Hulu สำหรับการดูซ้ำและแฟน ๆ ที่ไม่สามารถรับชมการออกอากาศดั้งเดิมได้

ที่ 41 นาที ความพิเศษนั้นสั้นกว่าที่เราคาดไว้ แต่ก็ยังเต็มไปด้วยเพลงและเสน่ห์ในช่วงเวลาที่เราขาดดนตรีสดและประสบการณ์คอนเสิร์ต คำอธิบายของ City of Lover ใน Disney+ อ่านว่า “ในงานแสดงดนตรีครั้งหนึ่งในชีวิต เทย์เลอร์ สวิฟต์แสดงเพลงจากอัลบั้ม Lover ที่ได้รับรางวัลของเธอ ถ่ายทำในปารีส เมืองแห่งความรักในเดือนกันยายน 2019 รายการนี้ทำให้แฟนๆ ได้เข้าถึงช่วงเวลาเบื้องหลังร่วมกับศิลปินอย่างไม่เคยมีมาก่อน และนับเป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งเดียวของเธอในปี 2020”

การแสดงจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2019 ที่ L’Olympia ในปารีส และเป็นการฉลองการเปิดตัวอัลบั้ม Lover ด้วยความจุเพียงไม่ถึง 2,000 คน L'Olympia จึงมีขนาดเล็กกว่าสถานที่ที่ Swift มักจะทำการแสดง และด้วยเหตุนี้ แฟนๆ ที่เข้าร่วมงานในคืนนั้นจึงได้รับประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและใกล้ชิดมากกว่าที่พวกเขาเคยได้รับจากงานใหญ่ แสดงสนามกีฬา

 

Taylor Swift City of Lover Concert' from Paris: How to watch, livestream  without cable - mlive.com